Danh sách các công việc trong lĩnh vực Nhân sự ngày 22-23-24/7/2015

Hung Cuong

Dear all,

Lâu lâu Cường lại xin phép update tin tuyển dụng HR (Nhân sự) cho cả nhà
cùng nắm. 3 ngày vừa rồi có tận 13 job cần tuyển. Nhà mình có ai quan
tâm thì vào xem nhé : )

1. Cần tuyển 01 Tp. Hành chính Nhân sự | bên em – Hồ Chí Minh, Vietnam
2. Cần tuyển 01 bạn nhân viên tuyển dụng | công ty Trợ giá 24h – Hà Nội,
Vietnam
3. [ CẦN TÌM SUPERMAN] – Vị trí: TRỢ LÝ HCNS | Trung tâm tiếng Anh
Evergreen – Hà Nội, Vietnam
4. Chuyên Viên Tuyển Dụng | Thế Giới Di Động – Hồ Chí Minh, Vietnam
5. Human Resources Manager | Công ty TNHH Hành Trình Việt VNTRIP – Hà
Nội, Vietnam
6. HR Manager | Công Ty CP EXPERTRANS Toàn Cầu – Hà Nội, Vietnam
7. Tuyển thực tập sinh tại Human Resources (Nhân sự) | Khách sạn Crowne
Plaza West Hanoi – Hà Nội, Vietnam
8. Cần tuyển gấp 01 nhân viên nhân sự | Cong ty sejin vina – Hải Dương,
Vietnam
9. Thực tập nhân viên văn phòng | FPT SHOP – Hà Nội, Vietnam
10. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (ADMIN) | Baoduhoc.vn và VTCORP – Hồ Chí Minh,
Vietnam
11. Tuyển THỰC TẬP SINH PHÒNG HÀNH CHÍNH | Công ty TNHH INFOMAL – Hà
Nội, Vietnam
12. HR Manager – Super hot… | iconic-intl – Hà Nội, Vietnam
13. HN: Tuyen gap 01 Nhan vien HCNS tong hop | Công ty Cổ phần Carbon
Việt Nam – Hà Nội, Vietnam

Chi tiết các thông tin:
http://ketnoinhansu.com/danh-sach-cac-cong-viec-trong-linh-vuc-nhan-su-ngay-22-23-2472015/

Mong rằng các thông tin này hữu ích. Và chúc cho sự hợp tác giữa nhà
tuyển dụng và ứng viên thành công !

Brgs
HC