Xin phép gửi 17 HR job trong 3 ngày 1, 2, 3/8/2015 tới anh chị em

Hung Cuong

Dear all,

Theo lệ, cứ 2 – 3 ngày, Cường lại xin anh chị em được gửi email danh
sách các công việc trong lĩnh vực Nhân sự mà Cường nhận được trong các
ngày vừa qua tới mọi người. Rất mong ACE đồng ý và bỏ qua sự bất tiện
nếu thấy không cần thiết. Từ ngày 1- 3/8/2015, Cường thấy có tận 17 job
nên mạn phép gửi cho cả nhà để mọi người cùng cập nhật. Cụ thể các job
như sau:

1. Đang cần tuyển vị trí TP.HCNS – Công ty về nội thất – Hà Nội, Vietnam
( http://goo.gl/A3MpzR )
2. Tuyển nhân viên Hành chính – Nhân sự – Công ty Cổ phần Công nghệ VIC
– Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/m28Wrj )
3. Cần tuyển 01 TP Hành chính Nhân sự – Làm việc tại Bảo Thắng, Lào Cai
– Công ty cổ phần Devyt – Lào Cai Vietnam ( http://goo.gl/hgiYei )
4. Cần tuyển: 01 nhân viên nhân sự tổng hợp – Công ty GoQuo Việt Nam –
Hồ Chí Minh, Vietnam ( http://goo.gl/NKcpsx )
5. Cần tuyển dụng vị trí Nhân viên C&B – Tập đoàn FLC – Hà Nội, Vietnam
( http://goo.gl/AcfMeE )
6. Chúng tôi đang muốn tuyển dụng các vị trí Nhân viên Hành chính VP –
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long TASECO – Hà Nội, Vietnam
( http://goo.gl/iJQFnM )
7. Cần tuyển vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự – Công ty t trong
Lĩnh vực Đầu tư Dự án BĐS – Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/5llv66 )
8. Cần tuyển vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự – CÔNG TY CHUYÊN
VỀ LĨNH VỰC MÁY XÂY DỰNG – Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/1F4WhG )
9. {HCM} TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN C&B – Công ty em – Hồ Chí Minh, Vietnam
( http://goo.gl/XdAeN8 )
10. Đang tìm một Trưởng phòng HCNS cho nhà máy sane – Tập đoàn DeVyt –
Hải Phòng, Vietnam ( http://goo.gl/8rsxK7 )
11. Cần tuyển dụng gấp các vị trí Phó Phòng nhân sự – Tập Đoàn MAIC – Hồ
Chí Minh, Vietnam ( http://goo.gl/6DL0ad )
12. Phó Ban Quản Lý Nhân Sự – Công ty CP Tiến Bộ Quốc Tế – Hà Nội,
Vietnam ( http://goo.gl/4AptET )
13. Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự – CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ OTP FLC VIỆT
NAM – Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/DVMWHL )
14. Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự – Cty TNHH TM & SX Hoàng Mai – Hà
Nội, Vietnam ( http://goo.gl/YZzzdA )
15. Trưởng Phòng Nhân Sự – Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư P.H – Hà Nội,
Vietnam ( http://goo.gl/dB9u7i )
16. Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự – Công ty Cổ Phần Đào Tạo Và Tư Vấn
Tran Việt Nam – Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/dpTfTj )
17. Cần tuyển Nhân viên tuyển dụng – Công ty mình – Hà Nội, Vietnam (
http://goo.gl/gqQC3A )

Mong rằng các thông tin này hữu ích. Và chúc cho sự hợp tác giữa nhà
tuyển dụng và ứng viên thành công !

Trân trọng!
HC