Danh sách các hội nhóm nhân sự có trên mạng

Nguyen Hung Cuong

to Nguyen Hung Cuong

Hi all,

Cường nghĩ thông tin này có thể sẽ hữu ích với các anh chị. Cường có liệt kê ra 1 số Group HR nhân sự tồn tại trên mạng. Ai quan tâm thì tham dự nhé : http://blognhansu.net/ngay-nhan-su-vn/hr-group/ . Có một số Group, Cường không liệt kê vào vì chưa biết là admin có cho phép public (công khai) thông tin không. Vì thế nếu anh chị em thấy chúng ta còn có Group nào hay, cho phép thành viên tham gia, vui lòng comment hoặc báo lại cho C. Mình sẽ update để mọi người cùng nắm thông tin.

Chúc cả nhà 1 ngày làm việc vui vẻ.

Brgs

HC

--

Nguyễn Hùng Cường (Mr.)

Admin | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrshare.net

Y!h hac1232003 | Skype kinhcan24 | M 0988.833.616
Gmail kinhcan24 | Blognhansu.net | Kinhcan.net | Daotaonhansu.net