11 Hr jobs trong 5 ngày qua (từ 4/9 – 8/9)

Hung Cuong

Dear all,

Đã 6 ngày trôi qua, Cường xin mạn phép tiếp tục gửi danh sách các công
việc trong lĩnh vực Nhân sự từ ngày 4/9 – 8/9 tới cả nhà. Đợt này Cường
cũng lười nên ít cập nhật, chúng ta chỉ có 11 Hr job trong 5 ngày qua.
Anh chị em và các bạn thấy ai quan tâm vui lòng gửi thông tin tới giúp.

Thanks
HC

1. Vị trí Chuyên viên Hành chính – Nhân sự – Công ty mình – Hồ Chí Minh,
Vietnam ( http://goo.gl/3cXYQs )
2. Cần tuyển chuyên viên tiền lương gấp – Công ty VinLinks – Hà Nội,
Vietnam ( http://goo.gl/eExeqW )
3. Recruitment Intern – KMS Technology, Inc – Hồ Chí Minh, Vietnam (
http://goo.gl/PKMRMy )
4. Chuyên viên Tuyển dụng Nhân sự – Thời trang Công sở FORMAT – Hà Nội,
Vietnam ( http://goo.gl/RcDjTc )
5. Tuyển nhân viên hành chính nhân sự – CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI
TRƯỜNG NHIỆT ĐỚI – Hà Nội, Vietnam ( http://goo.gl/LH3mBO )

6. Tuyển 2 CTV Hành chính – topica – Hà Nội, Vietnam (
http://goo.gl/yQ2Eqw )
7. Tuyển dụng sinh viên làm part time_HR Assistant – JGC Việt Nam – Hà
Nội, Vietnam ( http://goo.gl/2Chk2l )
8. Tuyển 02 vị trí Internship Recruitment Advisory – Công ty nhân sự
Kokuen Tenko – Hồ Chí Minh, Vietnam ( http://goo.gl/6nPbDJ )
9. Cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH – Công ty Elentec ở Hàn Quốc – Đồng
Nai Vietnam ( http://goo.gl/N3ZQO4 )
10. Cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ – Công ty Elentec ở Hàn Quốc – Đồng
Nai Vietnam ( http://goo.gl/vbTHmo )

11. Vị trí: NHÂN VIÊN NHÂN SỰ (Tuyển dụng, đào tạo) – Anh mình – Hà Nội,
Vietnam ( http://goo.gl/vRBefm )

Mong rằng các thông tin này hữu ích. Và chúc cho sự hợp tác giữa nhà
tuyển dụng và ứng viên thành công !