Tang file theo doi su thay doi cua luat lao dong cung nhu cac hanh vi bi cam

1 view

Nguyen Hung Cuong

to Nguyen Hung Cuong

Thân gửi anh chị em và các bạn,

Đêm hôm khuya khoắt, nhỡ tay update File Huong dan theo doi luat lao dong 2012 lên version 4 nên tôi cố làm nốt cho xong. Lần này tôi cho thêm sheet: CÁC HÀNH VI BỊ CẤM, KHÔNG ĐƯỢC LÀM HOẶC BỊ PHẠT TRONG LUẬT LAO ĐỘNG . Làm xong thấy hay hay vì thế tôi mang lên blog share cho mọi người cùng đọc.

Đại khái là sheet nó sẽ như hình ở dưới. Click vào đây để xem ảnh rõ hơn: http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/04/Phap-luat-cam.jpg

Trong sheet tôi liệt kê ra một loạt các điều luật cấm và không được làm trong luật lao động. Song song với đó là các hình phạt tương ứng.

Do mail không cho phép gửi kèm nên anh chị em và các bạn quan tâm vui lòng vào link: http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/04/Huong-dan-theo-doi-luat-lao-dong-2012-ver4.xlsx

Hi vọng mọi người thấy mail này hữu ích.

Tái bút: tháng 4 này tôi có 2 hoạt động (1 cộng đồng, 1 cá nhân) rất muốn chia sẻ với mọi người. Mong rằng sẽ được sự quan tâm và ủng hộ của cả nhà. Đó là:

1. Hoạt động Offline teambuilding dành cho cộng đồng Nhân sự Hà Nội vào 19/4: Chúa tể của những chiếc Nhẫn: Cuộc chiến bảo vệ "chung" địa.
Chi tiết:
http://blognhansu.net/2015/03/23/moi-tham-gia-offline-teambuilding-hr-ha-noi-19-4-chua-te-cua-nhung-chiec-nhan-cuoc-chien-bao-ve-chung-dia/

Chúa tể của những chiếc nhẫn là câu chuyện kể về cuộc hành trình của các tộc trải qua các thử thách khác nhau để cùng thực hiện một mục tiêu cuối cùng : bảo vệ “chung” địa trước sự phân rã và tấn công của các thế lực hắc ám nhằm chiếm lấy chiếc Nhẫn có Tâm.

Để làm được việc này, mỗi tộc sẽ có những hành trình khác nhau đầy thử thách. Bạn là người của chủng tộc nào ? Và chủng tộc của bạn có chiến thắng được các thế lực hắc ám ? Tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

Để đăng ký tham dự, anh chị và các bạn vui lòng click vào link: https://docs.google.com/forms/d/1U3C8UgJVVwgKYEUksvuyVteN7NOBznn0Jk5i32c3XaM/viewform trước 15h00, ngày 14.4.2015

Địa điểm: Vườn quốc gia Ba Vì
Thời gian: 6h30 - 18h ngày chủ nhật 19/04/ 2015
Số lượng thành viên tham dự dự kiến: 120 - 150
Phí chia sẻ tham dự: 350.000 VND.
Proposal mời tham dự:
http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/03/Proposal_tham_du_hr_teambuilding_2015.pdf

2. Dự án xuất bản sách blog Nhân sự : Quyển 2 - mới chuyển ngang sang vị trí nhân sự nên làm gì ?
Chi tiết:
http://blognhansu.net/2015/02/06/keu-goi-gop-von-tu-cong-dong-ho-tro-xuat-ban-sach-blog-nhan-su-quyen-2/

Sau sự thành công của Quyển 1 bộ sách, tôi nhận được sự phản hồi rất tốt từ độc giả. Đặc biệt, anh chị và các bạn độc giả luôn cảm thấy phấn khích từ những trải nghiệm tốt từ bộ sách. Đây là 1 động lực vô cùng lớn, khiến tôi quyết tâm, trong Quyển 2, sẽ nâng tầm trải nghiệm của anh chị và các bạn hơn nữa, phục vụ anh chị và các bạn tốt hơn nữa! Do vậy, việc gây quỹ cho Quyển 2, nếu thành công, sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu: Mang tới cho độc giả những trải nghiệm đọc sách tốt hơn trước đây. Rút kinh nghiệm từ quyển 1, tôi tin quyển 2 sẽ làm anh chị và các bạn hài lòng hơn.

Số lương : 2000 cuốn
Độ dài : 200 trang
Ngày xuất bản : 31/4/2015
Danh sách các thành viên tham gia ủng hộ góp vốn cho dự án:
http://blognhansu.net/2015/02/24/danh-sach-cac-thanh-vien-tham-gia-ung-ho-gop-von-cho-du-an-xuat-ban-sach-blog-nhan-su-q2/
Cập nhật tình hình xuất bản sách: http://blognhansu.net/2015/03/24/cap-nhat-tinh-hinh-xuat-ban-sach-quyen-2-moi-chuyen-ngang-sang-vi-tri-nhan-su-nen-lam-gi/

Chúc anh chị và các bạn một ngày hiệu quả và vui vẻ.

Trân trọng.
HC

--
Nguyễn Hùng Cường (Mr.)
Admin | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrshare.net

image001.jpg