Danh sách các công việc trong lĩnh vực Nhân sự ngày 25-26-27/7/2015

Hung Cuong

Hi all,

Cường xin phép gửi cả nhà 1 số vị trí nhân sự đang được tuyển trong 3 ngày qua. ACE có ai quan tâm vui lòng xem thêm ở link dưới nhé:

1. Trưởng phòng Tuyển dụng (Recruitment Manager) – Khách hàng bên mình – Hà Nội, Vietnam
2. Trưởng phòng Nhân sự (HR Manager) – Khách hàng bên mình – Hà Nội, Vietnam
3. Cần tuyển 01 Trợ lý nhân sự – Tập đoàn Wuttisak Clinic Việt Nam – Hồ Chí Minh, Vietnam
4. Thông tin tuyển dụng Nhân viên Nhân sự – Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương – Hải Dương, Vietnam
5. Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự – CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MỸ KIM – Hà Nội, Vietnam
6. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên vị trí HRM – Công ty hoạt động trên lĩnh vực xây dựng – Hà Nội, Vietnam

Xem thêm: http://ketnoinhansu.com/danh-sach-cac-cong-viec-trong-linh-vuc-nhan-su-ngay-25-26-2772015/

Mong rằng các thông tin này hữu ích. Và chúc cho sự hợp tác giữa nhà tuyển dụng và ứng viên thành công !

Brgs
HC