Tài liệu phân loại 42 năng lực theo Đại học Havard bản tiếng Việt

Nguyen Hung Cuong

to Nguyen Hung Cuong

Dear all,

Sáng sớm đọc mail thấy thư của anh bạn. Anh hỏi tài liệu Harvard về tiêu chuẩn năng lực (sơ bộ có 42 tiêu chuẩn, bằng tiếng Việt). Tôi liền kiểm tra lại trên www.kinhcan.net thì thấy có. Anh bạn tôi mà đã quan tâm thì hẳn mọi người sẽ quan tâm nên tiện sáng sớm viết lên đây cho mọi người tham khảo.

Tóm tắt qua về tài liệu: Đây là bộ 42 năng lực do ĐH viết lên và được anh Minh Khai Hoang việt hóa. Anh có share free trên slideshare.

Ai thấy tài liệu hay vui lòng để lại vài dòng cám ơn tới anh. Dưới đây là link download: http://goo.gl/mzACsk . Để download được anh chị và các bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản của mình.

Danh mục và ví dụ 42 năng lực đó ở đây: http://blognhansu.net/2015/04/10/tai-lieu-phan-loai-42-nang-luc-theo-dai-hoc-havard-ban-tieng-viet/

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

Brgs

HC

--

Nguyễn Hùng Cường (Mr.)

Admin | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrshare.net

Y!h hac1232003 | Skype kinhcan24 | M 0988.833.616

Gmail kinhcan24 | Blognhansu.net | Kinhcan.net | Daotaonhansu.net