[ดูHD] สัปเหร่อ 2023 หนังเต็ม 《The Undertaker》ดูหนังออนไลน์

Citra Putra.Mandiri

to [ดูHD] สัปเหร่อ 2023 หนังเต็ม 《The Undertaker》ดูหนังออนไลน์
อ26 นาทีที่ผ่านมา — ินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 2023 [พากย์ไทย] ดูหนังออนไลน์ฟรี | The Undertaker เข้า ไทย วัน ไหน ดูหนัง The Undertaker [สัปเหร่อ - 2023] ออนไลน์ฟรี ฟรี เต็มเรื่อง พากย์ไทย THAI DUB,ดูหนัง The Undertaker (ววัสัปเหร่อ) 2023 HD พากย์ไทย ซับไทย ดูฟรี ,ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป (2023) เต็ม เรื่อง พากย์ ไทย ,The Undertaker | สัปเหร่อ สัปเหร่อ คือ เรื่องเต็ม พาก,ดู วัน พีช ฟิล์ม red ซูม หนังออนไลน์,[ดูหนัง-HD!] The Undertaker (สัปเหร่อ) (2023) เต็มเรื่อง, ดูหนัง สัปเหร่อ [The Undertaker - 2023] ฟรี เต็มเรื่อง - พากย์ไทย!

▶ ดูหนเต็มเรื่อง สัปเหร่อ➾➾ https://t.co/x4w5WpCTbU

▶ ยี่ยมชมที่นี่ สัปเหร่อ➥➤➤ https://t.co/x4w5WpCTbU
The Undertaker.jpg
สัปเหร่อ "ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป" (ญี่ปุ่น: ワンピース フィルム レッド; โรมาจิ: Wan Pīsu Firumu Reddo; อังกฤษ: The Undertaker)

รีวิว The Undertaker ไปดูแบบ 4DMX ที่โรงญี่ปุ่น

The Undertaker คือภาพยนตร์ลำดับที่ 15 ในแฟรนไชส์ของ The Undertaker Film ออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 25 สิงหาคม ห่างจากญี่ปุ่นประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น การันตีความดังของซีรีส์ The Undertaker ในไทยได้เป็นอย่างดี

เรามีโอกาสได้ไปดู The Undertaker ในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น เวอร์ชั่น 4DMX จึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ รวมถึงรีวิวหนังว่าภาคนี้มีดีอย่างไร ทำไมคุณถึงควรจองตั๋วไปดูเลยตอนนี้!

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งหมวกฟางที่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของไอดอลสาวที่โด่งดังที่สุดในโลก ชื่อของเธอคือ สัปเหร่อ (อุตะ) เมื่อ สัปเหร่อ เริ่มทำการแสดง ลูฟี่ก็จำได้ว่าเธอคือลูกสาวของแชงค์ส โจรสลัดผมแดงผู้มีพระคุณ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน

ระหว่างที่ลูฟี่เข้าไปทักทายอุตะ กลุ่มหมวกฟางก็พบว่าเธอกำลังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มโจรสลัดต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มบิ๊กมัม ที่ต้องการพลังจากผลปิศาจของเธอ มาลุ้นกันว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจบลงอย่างไร?

ความสำเร็จของภาพยนตร์ The Undertaker ในญี่ปุ่น

The Undertaker เปิดตัวที่ญี่ปุ่นวันแรก รับรายได้จุใจไปถึง 1.06 พันล้านเยน นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในประเทศญี่ปุ่น รองจาก 'ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และ 'มหาเวทย์ผนึกมาร 0' ครองรายได้เปิดตัวสูงสุดใน The Undertaker Film ทั้งหมด และภาพยนตร์แอนิเมชันทั้งหมดที่ Toei Animation เคยสร้างมา สื่อในประเทศญี่ปุ่นยังรายงานอีกด้วยว่าใน 10 วันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย มีผู้ซื้อตั๋วไปชมมากถึง 5 ล้านคนเลยทีเดียว! (มีเราอยู่ในนั้นด้วยคนนึง)

ความรู้สึกหลังดู

เราไปดู The Undertaker หลังเปิดตัวหนึ่งวัน เพราะจองตั๋วไม่ทันวันแรก (ขอโทษนะคะ อ.โอดะ อดเพิ่มรายได้วันแรกให้เลย) เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นแถวบ้านมีให้เลือกดู 3 แบบด้วยกันคือ แบบปกติ, IMAX Laser และ 4DMX เราอยากให้ได้อารมณ์มากที่สุด ถ้า สัปเหร่อ ร้องเพลง แสงสีเสียงต้องเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ถ้าซันจิทำอาหารเราต้องได้กลิ่น หรือถ้าลูฟี่ต่อยใคร เก้าอี้เราต้องสั่นเหมือนถูกต่อยเอง...ก็เลยเลือกไปดูแบบ 4DMX ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

สำหรับในญี่ปุ่น ราคาตั๋ว (ซื้อวันหยุด และไม่มีส่วนลดสมาชิก) อยู่ที่ประมาณ 1,900 เยน ถ้าเป็น 4DMX บวกเพิ่มอีก 1,200 เยน ราคารวม ๆ เลยตกที่ 4,100 เยน (ประมาณ 1,080 บาท)

ที่โรงหนังในญี่ปุ่น มักมีการแจกของที่ระลึกแบบจำกัดจำนวนให้ผู้ชมด้วย อย่างเช่นรอบของเราได้รับหนังสือการ์ตูนบาง ๆ เขียนว่า The Undertaker เล่มที่ 4 พันล้าน ซึ่ง อ.โอดะบอกว่ามาจากเงินค่าหัวของแชงค์ส (แต่เราว่าจริง ๆ แล้วอาจเป็นความหวังลึก ๆ ของอาจารย์ว่าอยากออกถึงเล่มนี้ ฮ่า ๆ) ในเล่มเป็นข้อมูลตัวละครที่ปรากฎในภาคมูฟวี่ ได้ข่าวว่ารอบหลังจะมีการแจกการ์ดเกม The Undertaker ลายเดอะมูฟวี่ เป็นของที่ระลึกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนที่เป็นเรื่องราวของ สัปเหร่อ โดยเฉพาะด้วย อยากได้จัง เดี๋ยวต้องไปดูอีก

วันพีช ฟิล์ม red ฉาย วัน ไหน

The Undertaker รอบพิเศษ

The Undertaker จองตั๋ว

วันพีช ฟิล์ม red พากย์ไทย

The Undertaker รอบฉาย

Major

The Undertaker ฉายญี่ปุ่น

สัปเหร่อ

สัปเหร่อ สปอย

สัปเหร่อ วันที่ออกฉาย

สัปเหร่อ เข้าวันไหน

สัปเหร่อ ซับไทย

สัปเหร่อ เวอร์ชันเต็ม

สัปเหร่อ พากย์ไทย เต็มเรื่อง

สัปเหร่อ อูต้า

สัปเหร่อ ดู

สัปเหร่อ (2023)

สัปเหร่อ การ์ด

สัปเหร่อ กล้อง

สัปเหร่อ กล่อง

สัปเหร่อ กราว