[ĐỒNG NAI] TUYỂN CHUYÊN VIÊN C&B VÀ HSE TIẾNG TRUNG

windtery317

to Hiệp hội Quản Trị Nguồn Nhân Lực (Human Capital Management Group)
Thân gửi BQT hiệp hội HCMGroup, hiện tại bên em đang tuyển vị trí C&B và HSE rất mong được các bạn trong cộng đồng giúp đỡ ạ
Công ty Kì Lợi ở Trảng Bom, Đồng Nai đang cần tuyển:
1. 4 HSE (2 bạn kyc kn; 2 bạn kn 1 năm trở lên cty 1000 ns trở lên)
2. C&B y.c 1 năm kn, cty 3000 nhân sự trở lên;
Yêu cầu chung Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung 4 kĩ năng thành thạo.
CV anh chị check giùm em theo file đính kèm  hoặc  lhe zalo 0985629826 em sẽ gửi JD chi tiết ạ.
Nhân viên CSR.docx
Chuyên viên Tiền Lương.docx