Seriesdet > Legends Of Monkey King ตำนานเทพวานรสะท้านภพ Ep1-Ep41

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:30:01 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop
Legends of Monkey King (2023) ตำนานเทพวานรสะท้านภพ พากย์ไทย เมื่อมนุษย์ธรรมดาผู้หนึ่งได้เดินทางย้อนเวลากลับไปในอดีตกลายเป็นราชาแห่งวานร “ซุนหงอคง” โดยไม่เต็มใจ เขาต้องจำใจยอมรับชะตากรรม เริ่มต้นการเดินทางไปเพื่อเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจร้ายและปฏิบัติภารกิจทำลายหินศักดิ์สิทธิ์ลงให้จงได้ มิเช่นนั้นชะตากรรมของสรรพชีวิต รวมถึงโลกสวรรค์อาจถูกทำลายล้างด้วยมือของเขาเอง

>>> https://baan-series.blogspot.com/

>>> https://baan-series.blogspot.com/

ตัวอย่าง Legends of Monkey King (2023) ตำนานเทพวานรสะท้านภพ

Drama: The Legends of Changing Destiny, Legends of Monkey King, ตำนานเทพวานรสะท้านภพ
Country: China
Episodes: 43
Duration: 45 min.

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2  พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Seriesdet > Doctor Climax ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว (2024) Ep1-Ep8 [จบ]

Seriesdet > The Tale Of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย Ep1-Ep17

ตัวอย่าง ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4 The Boys Season 4

ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา Judge Dee Mysteries พากย์ไทย Ep1-32 [จบ]