Seriesdet > หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2 พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:11:48 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop

ตอนฟ่านเสียนอายุ15ปี พ่อของเขาฟ่านเจี้ยนและสำนักตรวจสอบเฉินผิงผิงสั่งผู้เชี่ยวชาญด้านยาพิษมาอบรมฟ่านเสียนให้รู้จักยาพิษและเรียนรู้วิชาป้องกันตัวต่าง ๆ 4ปีต่อมา ความสามารถฟ่านเสียนอยู่ระดับสูง หลังจากที่ฟ่านเสียนได้เปิดโปงคดีวางยาพิษสำเร็จแล้วนั้น เขาได้เดินทางเข้าเมืองหลวง โดยมีเป้าหมายบางอย่างที่ต้องทำ ฟ่านเสียนใช้ชีวิตที่สงบสุขอยู่ในเมืองหลวง แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อวันหนึ่งเขาได้พบกับเหตุการณ์ถูกล้อมฆ่า เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ฟ่านเสียนจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างในเมืองหลวง

ปี: 2024
ประเทศ: China
ประเภท: หนังชีวิต, ตลก
สตูดิโอ: CCTV-8, iQiyi, Tencent Video
คำสำคัญ: martial arts, time travel, sword fight, murder, romance, royalty, power struggle, costume drama, zealous, scheme, unassuming, frustrated
ผู้อำนวยการ: Sun Hao
นักแสดง: 张若昀, 李沁, 陈道明, Wu Gang, 辛芷蕾, 劉端端

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9