Seriesdet > The Boys Season 4 ซับไทย Ep1-Ep4

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:24:11 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop
ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4 The Boys Season 4 ซับไทย ซีซั่นที่ 4 ของ “The Boys” เป็นช่วงเวลาที่โลกใกล้จะมาถึงจุดชี้ชะตาครั้งสำคัญ เมื่อวิกตอเรีย นิวแมนกำลังเข้าใกล้ทำเนียบขาวมากขึ้นทุกที และอยู่ภายใต้การควบคุมของโฮมแลนเดอร์ ผู้ซึ่งกำลังรวบรวมพลังอำนาจของตัวเอง ขณะที่บิลลี่ บุทเชอร์ซึ่งมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงไม่กี่เดือน ก็สูญเสียทั้งลูกชายของเบคกาและงานของเขาในฐานะผู้นำของเดอะบอยส์ ทีมที่เหลือเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับคำโกหกของเขา และด้วยเดิมพันที่สูงกว่าครั้งไหนๆ พวกเขาต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อกอบกู้โลกให้ได้ก่อนที่จะสายเกินแก้

ซีรีส์นี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีของ The New York Times โดย การ์ธ เอนนิส (Garth Ennis) และ ดาริก โรเบิร์ตสัน (Darick Robertson) ซึ่งทั้งคู่ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย1.

ตัวอย่าง ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4 The Boys Season 4

ในโลกที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่างหลงระเริงในด้านมืดของการเป็นคนดังและชื่อเสียง เดอะบอยส์เป็นกลุ่มผู้ต้องการแก้แค้นซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า "เดอะบอยส์" นี่เป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาเพื่อโค่นล้มพวกซูเปอร์ฮีโร่แตกแถว พวกเขาใช้ความสามารถเท่าที่มีและเต็มใจที่จะสู้ด้วยวิธีสกปรก

ปี: 2024
ประเทศ: United States of America
ประเภท: จิตนิมิตแนววิทยาศาสตร์, บู๊, ผจญภัย
สตูดิโอ: Prime Video
คำสำคัญ: superhero, based on comic, revenge, gore, superhero team, sign languages
ผู้อำนวยการ: Eric Kripke
นักแสดง: Karl Urban, Jack Quaid, Antony Starr, Erin Moriarty, Jessie T. Usher, Laz Alonso

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2  พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Seriesdet > Doctor Climax ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว (2024) Ep1-Ep8 [จบ]

Seriesdet > The Tale Of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย Ep1-Ep17