Seriesdet > ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา Judge Dee Mysteries พากย์ไทย Ep1-32 [จบ]

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:27:10 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop
ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา

นักสืบผู้ปราดเปรื่องต้องรับมือกับแผนร้ายของศัตรูผู้ลึกลับ เมื่อเขาเดินทางไปเมืองชายแดนเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังอาชญากรรมและการกระทำอันเลวร้ายในนามของพระนางบูเช็กเทียน

ปี: 2024
ประเทศ:
ประเภท: หนังชีวิต, ลึกลับ
สตูดิโอ: Youku
คำสำคัญ:
ผู้อำนวยการ:
นักแสดง: 周一圍, 王麗坤, 鍾楚曦, 曲凌子, 姬他, You Yongzhi

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2  พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Seriesdet > Doctor Climax ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว (2024) Ep1-Ep8 [จบ]

Seriesdet > The Tale Of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย Ep1-Ep17

ตัวอย่าง ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4 The Boys Season 4