High School Return Of A Gangster (2024) ซับไทย Ep1-Ep7

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:32:57 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop
นักเลงซ่าส์ ท้าวัยเรียน

>>> https://baan-series.blogspot.com/

>>> https://baan-series.blogspot.com/

วิญญาณของนักเลงที่ออกจากโรงเรียนตอนมัธยมปลายและบังเอิญมาติดอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ฆ่าตัวตายกลับไปยังโรงเรียนมัธยมปลายอีกครั้งเพื่อแก้แค้นเหล่าแก๊งเด็กชอบบุลลี่ด้วยทักษะนักเลงของตัวเองและพบเจอกับความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึง

ปี: 2024
ประเทศ: South Korea
ประเภท: จิตนิมิตแนววิทยาศาสตร์, หนังชีวิต
สตูดิโอ: Viu, wavve, TVING, watcha
คำสำคัญ: based on novel or book, reincarnation, transmigration, bromance, body-swap, youth, life
ผู้อำนวยการ: 윤찬영, Bong Jae-hyun, 이서진
นักแสดง: 윤찬영, Bong Jae-hyun, Won Tae-min, 이서진, 서태화, Kim Se-won

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2  พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Seriesdet > Doctor Climax ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว (2024) Ep1-Ep8 [จบ]

Seriesdet > The Tale Of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย Ep1-Ep17

ตัวอย่าง ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4 The Boys Season 4

ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา Judge Dee Mysteries พากย์ไทย Ep1-32 [จบ]

ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา Judge Dee Mysteries พากย์ไทย Ep1-32 [จบ]

Legends Of Monkey King ตำนานเทพวานรสะท้านภพ Ep1-Ep41