Seriesdet > The Tale Of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย Ep1-Ep17

Dapiw Gomez

Jun 14, 2024, 4:19:53 PMJun 14
to Hamster Kombat Airdrop
The Tale of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก ซับไทย เป็นซีรีส์จีนที่สร้างจากนวนิยาย “The Story of Rose” โดย Yi Shu ซีรีส์นี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมด้วยการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและการสร้างความลึกลับที่น่าติดตาม

>>> https://baan-series.blogspot.com/

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ หวงอี้เหมย ที่เติบโตในครอบครัวที่มีการศึกษาและได้รับการปกป้องอย่างดี ตั้งแต่เด็กเธอได้แสดงความสามารถทางศิลปะและเมื่อเริ่มทำงาน เธอก็พบรักกับเพื่อนร่วมงาน จวงกั๋วต้ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่คบกัน

หลังจากจบการศึกษา เธอแต่งงานกับ ฟางเสียเหวิน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนในปีสุดท้าย แต่แล้วชีวิตคู่ของเธอกลับไม่สมหวัง พวกเขาจึงตัดสินใจหย่าร้าง หลังจากนั้น หวงอี้เหมย ได้เริ่มธุรกิจของตัวเองและพัฒนาเป็นศิลปินที่มีความสามารถ

นักแสดง: หลิวอี้เฟย, ถงต้าเหวย, หลินเกิงซิน, ว่านเชี่ยน, หลินอี, เผิงก้วนอิง, ฮั่วเจี้ยนหัว, จูจู, Wu Bi, หวังเยี่ยนหยาง , หวงอี้, เซี่ยลี่ซิน, Yu Hui, Qingyu Yan, หลาน หยิงหยิง, เฉินเหยา, อู๋อวี้ฟาง, โหวฉางหรง, จางเยว่

ตัวอย่าง The Tale of Rose (2024) กุหลาบร้อยรัก

เริ่มต้นการดูหนังยุคใหม่ผ่านระบบออนไลน์ กับการ ดูหนังไทย หนังฝรั่ง หนังจีน รวมถึง ซีรี่ย์ต่างๆ (ซีรี่ย์เกาหลี) หมดยุคแล้วสำหรับการดูผ่าน TV Cable ธรรมดา หรือ การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยุคสมัยนี้สามารถ "ดูหนังฟรี" ผ่านออนไลน์ด้วย Smart Phone, Smart TV ดูหนังผ่านมือถือ Tablet ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ซีรี่ย์แนะนำ

A Fallen Xian (2024) คนป่วน เซียนตกสวรรค์ พากย์ไทย EP.1-20 (จบ)

The Legend of ShenLi (2024) ปฐพีไร้พ่าย EP1-39 ยังไม่จบ

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) พากย์ไทย Ep1-Ep10 [จบ]

My Stand-In UNCUT (2024) ตัวนาย ตัวแทน Ep1-Ep9

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค2 Joy Of Life 2  พากย์ไทย Ep1-36 [จบ]

Seriesdet > Doctor Climax ดอกเตอร์ไคลแมกซ์ ปุจฉาพาเสียว (2024) Ep1-Ep8 [จบ]