Tuần thứ 2 của nhóm 4T

tung3try

to Heart To Heart
Tùng: Quận 6 (2 điểm đã hẹn òi), quận 8, quận Bình Tân.
P.Huy: Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận nha!(Dòm bản đồ thấy gần Gò Vấp)
Như và Khang: Quận 1, 3, Bình Thạnh, Q2, Thủ Đức nha(nói vậy chứ hem
phải kiu đi hết đâu, mà mún đi hết cũng được)

Tụi mình lên đây chọn lựa địa điểm, post lên để quân ghi vào file exel
òi post lên theo định kì nha!(cố gắng trong tuần này 1 người được 3
điểm nha!)

PS: Đề nghị trong lúc chat chit, kiếm đâu ra được người tham gia dự án
cho ban 4T thì kiu lun nha! Lượng người hơi bị... quá ít! Hem bít tới
đời nào mới hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn 1 của nhóm 4T nữa...

Nhu

to Heart To Heart
Hem biết bao giờ có giấy giới thiệu ha

Jeanny Lien Cao

to h2h-...@googlegroups.com
Haha co lam roi, gio chi con truy tim xin chu ky Thay voi dong dau nua thoai :P.
Co Lien.

Nhu

to Heart To Heart
:-x
hi hi ^^~, sắp có giấy rồi
N với K đi chung vây 2 người đi 3 địa điểm được hem =))

Jeanny Lien Cao

to h2h-...@googlegroups.com
Hu'hu',
Chieu mai 3-4h gi day ban nao dai dien gap co lay giay gioi thieu nhe. Khi nao toi thi sms cho co de xem co o dau (loanh quanh trong truong nhung ko bit chinh xac cho nao :P).
Co lam san 20 ba?n roi, cac ba?n nay co the reuse lai, tru phi tui em dua ra nguoi ta giu lai thi minh moi du`ng toi ban khac thoai, or cung 1 luc ma nhieu nhom "tac chien" :D.
Co Lien.

tung3try

to Heart To Heart
@Như: Hem! Thui mờ... Giờ chưa dzô học, tranh thủ đi được dzậy, chứ
dzô học òi, 1 người đi được 2 điểm là cao òi đóa... Mai tui bắt đầu
qua chỗ Hy Vọng òi nà... Cố lên! Cố lên! hú ỳe

@ Cô: Vậy mai khoảng 4h em lên em lấy nha cô!!!^^

Quan Vo

to Heart To Heart
Update tí nha.

Mấy bữa nay tụi mình có ghi số đt với email nên Q ghi lại vô cái file
roster. Có 1 số bạn chưa reply nên Q để trống.
Mai mốt nhóm 4T khi report mấy thông tin có thể thêm vô cái ngày mà
mình đã đi ko? Có gì mai mốt cô thanh toán tiền xăng dầu hư hao (^ __
^). Với lại cũng để keep track thôi.
Bé Quỳnh có up cái danh sách mấy tờ báo có mục cá nhân cần giúp đỡ.
Trong đó thì chú trọng vào mấy cái online. Q nghĩ kiếm được mấy cái
online như vầy thì sau này rất tiện (copy/paste + có sẵn hình) nên bạn
nào biết trang nào thêm thì bổ sung vô hen. Với lại sẵn tiện thêm vô
danh sách mấy tờ báo thường ngày luôn nha (chỉ cần ghi những báo mà
gia đình mấy bạn đọc thôi).

Mấy bữa nay coi bộ nhóm 4T vất vả quá. Ko biết mấy nhóm khác thế nào
rồi? ^ __ ^. Hôm bữa nói chuyện thì Trang cũng muốn vô ban biên tập
đó.

Sẵn tiện cho Q hỏi là cô xin được mấy tờ giấy giới thiệu vậy? Nếu chỉ
có 1 tờ thì mình có cần đi sao y, công chứng thành nhiều bản ko? Nếu
ko thì hơi bất tiện.

CHeer.

Xuân Quỳnh

to Heart To Heart
VỀ CÔNG VĂN

Xuân Quỳnh

to Heart To Heart
VỀ CÔNG VĂN

Như ý anh Quân thì khi muốn sử dụng lại dữ liệu của báo nào, ngoài
việc phải ghi rõ nguồn thì mình còn phải hỏi xin ý kiến người ta trước
nữa.

Em đã email cho 3 báo: Dân trí, Công An và Lao Động từ hôm thứ 7. Mà
cho đến giờ chỉ có 1 reply.

Và người ta yêu cầu gửi theo đường công văn. Em không hiểu gửi theo
đường công văn là gửi làm sao cả. Cái này chắc em lại phải phiền đến
cô Liên! Cô giúp em nha Cô! :)

P/s: em hông muốn spam, mà em không thấy chỗ để xóa cái msg ở trên.

vpm.hieu

to h2h-...@googlegroups.com

Là gửi theo đường bưu điện đó em gái : )

--
Võ Phạm Minh Hiếu

Xuân Quỳnh

to Heart To Heart
@ Anh Hiếu:

Trả lời em cho trót luôn nghe. Có cần bao thư của trường không? Và có
cần mộc xác nhận này kia không? Và có cần phải gửi kèm trong đó bản kế
hoạch của mình luôn không? Em nghe tới 2 chữ "công văn" thấy nó to tát
kinh khủng!

@ Anh Tùng:
Hiện nay em chỉ biết kiếm thông tin những chỗ nhóm 4T đã đi thông qua
trang "Thông tin tổng hợp" mà thôi. Và em thấy trong đó có 3 bài về
các tổ chức rồi (trong khi đó anh Quân nói là nhóm 4T đã đi được 7
chỗ)

Còn lại thì em không biết được là anh đã gọi xong cho tổ chức nào rồi?
Có gọi được hay không? (lộn số hay là gì đấy)

Em không biết nhóm 4T có share nhau 1 file nào đấy để phân chia việc
gọi điện, và đi thu thập thông tin không? Nếu có, anh up lên hộ em
nhé. Cái này cũng là để em cập nhật lại 1 file chung luôn để biết được
tổ chức nào còn hoạt động.

Vậy hen anh, cám ơn anh nhiều! Anh ráng giúp em nha!

QUAN VO

to h2h-...@googlegroups.com

Thật sự là vụ nhóm 4T đi được 7 chỗ cũng là Q nghe Huy ước lượng vậy thôi. Q thấy hình như nhóm mình ko liên kết lắm. Ko biết mấy nhóm khác như thiết kế web hay biên tập có kế hoạch và làm được những gì rồi? Dù sao đi nữa thì hình như mục tiêu 50 tổ chức và cá nhân là khó đạt được đúng thời hạn.

tung3try

to Heart To Heart
À! Chính xác một cách chắn chắn tới hiện giờ là 5 chỗ, cuối tuần này
sẽ là 11 chỗ!

Thấy ý Quân cũng khá chính xác, T thấy là thứ 6 này nên sắp xếp lại
cái vụ thông tin và sẵn dịp, công bố lun từng khâu từng khâu phải làm
gì lun nha, khỏi rối rắm!^^

P_Huy

to Heart To Heart
Khi tìm thông tin về trường Hoàng Mai, thì H thấy 1 website của đại
học sư phạm có thông tin khá đầy đủ(giống cái contact của mh) về các
tổ chức từ thiện :

Vào http://gddb.hcmup.edu.vn/index.php?type=1 ----> chọn tab DICH VỤ

Có những thông tin về trường chuyên biệt tương lai quận 3 hồi chiều mh
đi đó Như , Khang (danh sách các trường chuyên biệt khác nằm ở bên
dưới, mục tin đã đăng) http://gddb.hcmup.edu.vn/index.php?op=cms&cms_id=107&type=1

khang vo

to Heart To Heart
Báo Cáo Tình Hình Khang-Như 25/9

Sáng gọi cho các khu Q1 và Q3 đa số là ... thất bại.

#1: Hội Bảo Trợ Trẻ ... : chỗ này là cái chỗ "trùm" của mấy chỗ kia.
Nói đã rùi nó chỉ wa 1 địa chỉ. Gọi wa địa chỉ khác ( 7126273 ) thì
mới biết đó là trường dạy nghề ở tuốt Hóc-Môn. Trung Tâm Chuyên Dạy
Nghề này nói lúc nào lên từ thứ 2 - 6 cũng có người tiếp, miễn trong
giờ hành chánh.

#5: Mái Ấm Trẻ Xanh: lại và đưa giấy giới thiệu, khoảng T2 tuần sau sẽ
có reply

#6 : Quán Ăn Xã hội ... : sđt không có thực

#7 :Trung Tâm Phát huy : sđt hiện tạm ngưng do yêu cầu của chủ máy

#14 : CLB Trẻ Em Sài Gòn : gọi điện thì kêu lên gặp hội phụ nữ từ
thiện ( 186 Nam Kỳ khởi Nghĩa ) để xin thông tin. Số đtdđ của người
quản lý ở đó là 0903141312 ( cô Tân )

#16: Christina Noble: gọi điện thì nói là mình lên trang web của họ
coi thông tin. Address: cncf.org

#17: Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo: trang web sapp.org.vn hay
hbtbnn.org.vn

#18: Dục Đức: tạm ngưng theo yêu cầu chủ máy

#19: Mái Ấm Ánh Sáng: đi rùi. Thấy cũng giống Mái Ấm Hướng Dương nhưng
chủ yếu là các em nam, không có nhìu thông tin mới. Như sẽ post bài
sau ^-^. Nơi đâu cũng thuộc hội PN Từ Thiện

#21 #23: Trung Tâm Bảo Trợ và Tạo ... : gọi điện thì nói mình lên
trang web của họ để coi thông tin: ttbtntt.com.vn

#24: Trung Tâm Phục Hồi ... : gọi 2 lần và người ta báo là phòng đó
nghỉ trưa rùi.

#25: Trường Tương Lai: đã đi, thu hình và chụp hình khá suông sẻ

Như đã check địa chỉ các điểm có số "không có thực" trên 1080 thì đa
số là nói không có tổ chức đó. Pó tay T-T

******** NHẬN XÉT ***********

- Một số chỗ có trang web, nhất là các trung tâm có xu hướng kêu mình
lên trang web của họ. Mà thấy thông tin trên web làm rất là kỹ ( hình
và mục đích, phương thức ... có đủ cả )
- Đi 1 cái mái ấm thấy nó cũng na ná mấy cái kia. Mà mái ấm thì đa số
thuộc 1 hội nên có cần thiết phải đi hết không ?
- Hôm nay chỉ đi có 3 cái, mấy cái lớn thấy lớn và có trang web thì
Khang ko gọi

nguyen dao

to h2h-...@googlegroups.com
Ng thấy nếu ai tìm dc người quen làm từ thiện thì nhờ người ấy giới thiệu mình luôn,như vậy sẽ đỡ cái khâu giới thiệu và hỏi ý kiến.hix hix
Nguyên đang ráng liên lạc với 1 thầy hay làm từ thiện.Sẽ cố hỏi xem sao.
Tụi mình mới làm việc mà,chưa có kinh nghiệm nên phối hợp ko tốt ngay giai đoạn đầu thôi.^^

tung3try

to Heart To Heart
Ý kiến Nguyên rất có lý(đã thảo luận òi!)

Chuyển qua forum!

Nhu

to Heart To Heart
26/9

#103: Chương trình truyền thông: số đt ko có thực

#104: TW bảo trơ trẻ em tàn tật mồ côi : thuộc sơ Thương Binh Xa Hội -

#105: Chùa Diệu Pháp: lộn số

#107: Lớp học tình thương: vừa nghỉ dạy đầu tháng 9

#108: Lớp học tình thuong Bình Lợi: số dt ko có thực

#7: Trẻ em tàn tât : đã lấy thông tin