Món quà bá đạo học trò tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam | TT&CS. Fr: KIm Thoa

to giaitri

Món quà bá đạo học trò tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Báo Kiến ThứcNhững món quà, lời chúc hài hước, dí dỏm mà học sinh dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 khiến người nhận không khỏi bật cười.
"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" có thể mang đến cho thầy cô kính yêu của mình bằng cách chia sẻ những câu chúc, món quà ngày 20/11 bá đạo và hài hước.

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" có thể mang đến cho thầy cô kính yêu của mình bằng cách chia sẻ những câu chúc, món quà ngày 20/11 bá đạo và hài hước.

Một nhóm học sinh tặng cô giáo một món quà rất thiết thực: bó hoa rau củ, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhìn vào bó hoa ai cũng đoán: Chắc chiều nay cô sẽ có một nồi lẩu ngon lắm đây!

Với nhiều cô cậu học trò thì hoa quà có lẽ chưa đủ gây xúc động, nên một ý tưởng mới hay ho đã xuất hiện, làm ngày 20/11 trở nên đáng nhớ vô cùng. Đó là những chiếc bánh kem được trang trí bằng... các công thức toán học, vật lý, hình học,...

Một chiếc bánh chan chứa tình cảm yêu thương gửi đến cô giáo tên Phương, nhưng đám công thức loằng ngoằng này thì không chắc sẽ làm cô vui.

Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò, đến chiếc bánh tặng thầy cô giáo mà đám học sinh tinh nghịch cũng chọn cách trang trí khiến ai nhìn thấy cũng... nhức đầu.

Có lẽ học hành trên lớp quá căng thẳng nên lũ học trò nghịch ngợm đã nghĩ ra cách này để giúp thầy cô giải tỏa stress chăng?

"Thầy luôn trong lòng bọn em", với hình minh họa là một "cỗ lòng" vô cùng hài hước, dí dỏm.

Món quà 20/11 với nội dung vô cùng độc đáo, hài hước, ẩn chứa nhiều kiến thức Toán học cộng thêm tình yêu hôn nhân gia đình và giới tính khiến cộng đồng mạng phải cười nghiêng ngả.

Các cô cậu học trò còn lầy lội tìm ảnh cũ của thầy giáo in thành mặt nạ rồi hóa trang trong buổi kỉ niệm trên lớp.

"Nhà cô có bán rượu không, mà mỗi lần giảng bài em say quá", một lời chúc ngộ nghĩnh đáng yêu của học sinh dành tặng cô. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên