Chỉ là quảng cáo cho cái máy giặt đời mới 😃 - Google Groups

to giaitri
Chỉ là quảng cáo cho cái máy giặt đời mới 😃

Được tin hãng SamSung ra cuộc thi viết bài quảng cáo cho cái máy giặt đời mới thông minh mang tên Samsung AI EcoBubble
Ông nọ tham gia cuộc thi với bài dưới đây (chưa thêm hình minh họa):

Kiến kỳ thanh bất kiến kỳ hình.
Một ngày đẹp trời nọ tôi thắng bộ quần áo día đến diện kiến.... nàng. Quả thực danh bất hư truyền. Nàng đợi tôi nổi bật giữa đám đông, kiêu sa, mỹ lệ, sang trọng và hiện đại hơn hẳn so với những cô gái khác. Làn da nàng đen óng ả, rờ mát lạnh đem lại sức thu hút lạ kỳ...
image.png
Tên của nàng cũng cho thấy nàng là người trí tuệ có thừa. Vặn cái nút xinh xinh và mở ra thì ôi thôi...hết ý 😄
Để tránh cho quý vị khỏi tưởng tượng quá lố, tôi xin nói rõ nàng đây là cái máy giặt đời mới có nhiều tính năng hiện đại là Samsung AI EcoBubble💥 💥💥
image.png
Ai muốn có một trợ thủ giặt giũ đắc lực, gắn bó lâu dài bên mình với các đặc điểm nổi trội: giỏi giang, xinh đẹp, thông minh, hiện đại, tiết kiệm và sạch sẽ hết ý hãy chọn tậu cái máy giặt Samsung AI EcoBubble. Bạn sẽ không phải hối tiếc điều gì chỉ có điều phải chép miệng: tại sao không được gặp nàng sớm hơn?
image.png
Còn cái máy giặt cũ yếu pin, chạy cà rờ và không biết tự động... thì dù cho có luyến tiếc vì một thời gắn bó, ta cũng đành phải chia tay thôi

Không ngờ bài viết này đã được hưởng ứng nhiệt tình bằng nhiều likes và các comments dưới đây:
Minh Huệ: 😃
Bích Huyền: 😁😁😁
Mai Thi Hồng Vân: Nàng giặt được bao nhiêu Kg và giá của nàng anh ơi
Tuyên Trường: Trời kỳ này chơi quảng cáo máy giặt nữa ta 👏👏👏
Lan Hương: Vợ anh sang chảnh thực sự. Ngưỡng mộ và bái phục
Phước Lộc: 😀
Miss Hiền: bao nhiêu tiền em nó vậy anh
Minh Nguyễn: anh chỉ quảng cáo thôi chứ chưa dám mua 😃 Chờ trúng giải 😃
Lê Ly Sô Na: À quảng cáo máy giặt
Thảo Lê: Mang em ấy về là quá hợp lý nhưng phải bỏ đi em kia đã theo mình từ lúc cơ hàn đến bây giờ thì có đành lòng không ta???
Minh Ngyễn: Yếu pin, xuống sắc, không tự động...thì phải thay thôi hehehe 😁
Đùa thôi, bình luận này làm cho người khoái se sua sắm đồ chơi mới phải chùng bước suy nghĩ lại. Nếu đồ chơi mới  quá mắc, tốn tiền thì nên xài đồ cũ chung thủy và ít tốn hơn.
Lê Dịu: rồi anh có còn pin khum kkkk
Minh Nguyễn: câu hỏi này sẽ ib trả lời riêng và cũng sẽ là quảng cáo 😁😆
Tuyên Trường: nhìn xa trông giống Bill Ghét, lại gần thành kill ghệ 😁😁😁
Minh Nguyễn: hình như người bình luận này ao ước có 1 cái máy giặt mới xinh đẹp, sang trọng và nhất là tự động...khi...😎
Tuyên Trường: Trời sao xếp biết tính em thích máy giặt đời mới, đồng bịnh tương lân kkkk
Miss Hiền: Dạ, em thích em này quá đi 😍
Minh Nguyễn: BL của em cho thấy QC này thực sự hiệu quả 👍 Hy vọng sẽ trúng giải để rước ẽm về 🙏
Hùng Dũng: Yêu cô nường này sẽ bị viêm màng túi phải không bạn
Minh Nguyễn: Dân chơi đâu sợ mưa rơi hehehe

MS ghi lại