Stand By Your Man | Hữu Hào

Apr 20, 2024, 7:20:04 PMApr 20
to giaitri
Stand By Your Man🧍‍♂️(1968)
https://youtu.be/NRpEs4-vxQ8?si=CUNR8hrK7hRA7MhO
image.png

Hãy luôn đứng bên cạnh người yêu của bạn … để che chở chứ không phải là để rà soát hay theo dõi nha … 😛

Tammy Wynette (1942-1998) 👏👏👏
image.png

Bình luận:
Có nhiều khi, không hiểu rõ tại sao, mình lại yêu say đắm một người nào đó. Mình luôn hy sinh lớn lao để cho người mình yêu luôn có một cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhất. Rồi sau bao nhiêu năm, mình tự nhận ra rằng là người mình yêu không thật tình quan tâm đến mình và thậm chí cũng không hề biết hay tìm hiểu những sở thích riêng của mình là gì …

Nhưng tại sao một người điển hình và có địa vị lại cứ tiếp tục yêu một người hay thờ ơ như vậy? 🙄

Dạ thưa … tại vì khi yêu ai, thì mình có tật là hay luôn tha thứ cho người đó và bỏ qua mọi chuyện … Có ai đó nói rằng là Tình Yêu hay làm cho con người mù quáng. Không biết là có đúng hay không nhỉ … 🤔

Bình luận kể trên là dựa trên bản “Stand By Your Man”, chứ không phải là đang nói về chính mình hay là bạn nào nhé. 🤪

Hữu Hào 🥰
21.04.2024

image.png

Chúc các bạn luôn có một mối tình thật say đắm … như rượu Champagne Hồng … ❤️🍾🥂

HH 🥰
21.04.2024