Góc đọc sách 📖: 🌞 Đàn ông đến từ sao Hỏa, Phụ nữ đến từ sao Kim 🌝 | Quách Vy Phương

to giaitri
🌞 Đàn ông đến từ sao Hỏa, Phụ nữ đến từ sao Kim 🌝
ảnh.png

Đôi khi, tôi thực sự quên mất rằng mình đã sở hữu cuốn sách này trong đời 😮 💨
Đọc nhiều lần và vẫn cần học hỏi rất nhiều, thực sự! 🤯
Gửi tất cả các cô gái yêu quý của tôi 👠💌 Nếu họ cần thế giới riêng của họ, hãy để nó yên! Làm gì thì làm cho vui lên, nếu là tri kỷ của bạn, anh ấy sẽ như vậy.
Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó. 🌟
---------
Đàn ông đến hang động của họ và phụ nữ nói chuyện
Một trong những khác biệt lớn nhất giữa đàn ông và phụ nữ là cách họ đối phó với căng thẳng. Đàn ông ngày càng bị tập trung và rút lui trong khi phụ nữ ngày càng bị choáng ngợp và tham gia cảm xúc. Vào những lúc này, nhu cầu cảm giác tốt của đàn ông khác với phụ nữ. Anh ấy cảm thấy tốt hơn bằng cách giải quyết các vấn đề trong khi cô ấy cảm thấy khá hơn bằng cách Việc không hiểu và chấp nhận những khác biệt này tạo ra những ma sát không cần thiết trong các mối quan hệ của chúng ta.
Nếu không hiểu được sự khác biệt của họ, họ sẽ phát triển xa hơn.

COP VỚI CĂNG THẲNG TRÊN MARS VÀ VENUS
Khi một người sao Hỏa cảm thấy buồn, anh ta không bao giờ nói về những gì đang làm phiền anh ta. Anh ta sẽ không bao giờ gây gánh nặng cho người sao Hỏa khác về vấn đề của mình trừ khi bạn anh ta hỗ trợ là cần thiết để giải quyết vấn đề. Thay vào đó, anh ta trở nên rất im lặng và đi vào hang động riêng để suy nghĩ về vấn đề của mình, suy nghĩ về nó để tìm giải pháp. Khi đã tìm ra giải pháp, anh ấy cảm thấy tốt hơn nhiều và bước ra khỏi hang.
Nếu anh ta không thể tìm ra giải pháp thì anh ta làm gì đó để quên đi vấn đề của mình, chẳng hạn như đọc tin tức hoặc chơi một trò chơi Bằng cách tách rời tâm trí của anh ta khỏi những vấn đề trong ngày, dần dần anh ta có thể thư giãn. Nếu sự căng thẳng của anh ấy thực sự lớn, cần phải tham gia vào một điều gì đó thậm chí còn khó khăn hơn, chẳng hạn như đua xe, thi đấu trong một cuộc thi, hoặc leo núi.
Khi một người Venusian trở nên buồn bực hoặc bị căng thẳng bởi một ngày của cô ấy, để tìm kiếm sự giải thoát, cô ấy tìm kiếm một ai đó
cô ấy tin tưởng và sau đó nói chuyện rất chi tiết về các vấn đề trong ngày của cô ấy. Khi người Venusia chia sẻ
cảm giác bị choáng ngợp, họ đột nhiên cảm thấy tốt hơn. Đây là cách của sao Kim.
Trên Venus chia sẻ vấn đề của bạn với người khác thực sự được coi là dấu hiệu của tình yêu và niềm tin chứ không phải là gánh nặng Người Venusi không xấu hổ khi gặp vấn đề. Cái tôi của họ không phụ thuộc vào vẻ ngoài "có năng lực" mà là ở trong các mối quan hệ yêu đương. Họ cởi mở chia sẻ những cảm giác bị choáng ngợp, bối rối, tuyệt vọng và kiệt sức.
Một Venusian cảm thấy tốt về bản thân mình khi cô ấy có những người bạn yêu quý để chia sẻ cảm xúc và vấn đề của mình. Một người sao Hỏa cảm thấy tốt khi anh ta có thể tự giải quyết vấn đề của mình trong hang động của mình. Những bí mật cảm thấy tốt vẫn được áp dụng ngày nay.

TÌM SỰ THƯ GIÃN TRONG HANG
Khi một người đàn ông bị căng thẳng, anh ta sẽ rút vào hang động tâm trí của mình và tập trung vào giải quyết một vấn đề. Anh ta thường chọn vấn đề cấp bách nhất hoặc khó khăn nhất. Anh ấy trở nên quá tập trung vào giải quyết một vấn đề này đến nỗi anh ấy tạm thời mất nhận thức về tất cả những thứ khác. Các vấn đề và trách nhiệm khác mờ dần vào nền tảng.
Những lúc như vậy, anh ấy càng ngày càng xa cách, hay quên, không đáp ứng và bận tâm trong mình
các mối quan hệ. Ví dụ như ở nhà nói chuyện với nó, cứ như là 5 thôi
phần trăm tâm trí của anh ta sẵn sàng cho mối quan hệ trong khi 95% còn lại vẫn đang làm việc. Nhận thức đầy đủ của anh ta không hiện diện vì anh ta đang suy nghĩ về vấn đề của mình, hy vọng tìm ra giải pháp. Anh ta càng căng thẳng càng bị nắm bắt bởi vấn đề của anh ta. Những lúc như vậy, anh ta không có khả năng cho một người phụ nữ sự chú ý và cảm thấy rằng cô ấy thường nhận được và chắc chắn xứng đáng. Tâm trí Flis đang bận rộn, và anh ta không có sức mạnh để giải phóng nó. Tuy nhiên, anh ta có thể tìm ra giải pháp, ngay lập tức anh ta sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều và bước ra khỏi hang động của mình; đột nhiên anh ta lại sẵn sàng cho một mối quan hệ.

Lần tới bạn thất vọng với người khác giới, hãy nhớ rằng đàn ông đến từ sao Hỏa và phụ nữ đến từ sao Kim. Ngay cả khi bạn không nhớ bất cứ điều gì khác từ cuốn sách này, hãy nhớ rằng chúng ta được cho là khác biệt sẽ giúp bạn thêm yêu thương. Bằng cách dần dần giải phóng những phán xét và đổ lỗi của bạn và kiên trì yêu cầu những gì bạn muốn, bạn có thể tạo ra những mối quan hệ yêu thương mà bạn muốn, cần, và xứng đáng.