Góc tuyển dụng đến 22/11/2022 - Google Groups

to alphonsefamily, giaitri
Góc tuyển dụng đến 22/11/2022: Hội thảo Du lịch - Nha khoa - Phun môi
image.png

Ngoài phương diện Giải trí – Kiến thức, để đáp ứng nhu cầu thiết thực là tạo thêm việc làm và thu nhập cho members, nay Group cho phép đăng nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngắn hạn với công việc nhẹ nhàng.
Điều kiện tham gia (ngoài thông báo chi tiết đính kèm):
1/ Chỉ dành cho members ở SG
2/ Có sử dụng Zalo và kết nối qua Giải trí - Kiến thức Zalo Group (ZEG) để inbox riêng và được hướng dẫn thêm
Khi nhu cầu tuyển dụng đã lấp đầy sẽ có thông báo khóa sổ.
Sau đây là nhu cấu tuyển dụng từ Lucky Nguyễn trong tuần này hiện vẫn đang cần:
* Xin lưu ý: chữ đỏ dưới đây là lợi ích chính mà người tham dự được nhận, các lợi ích khác có thể có khác biệt.

1. Dự hội thảo Du lịch:
Cần CẶP VỢ CHỒNG HOẶC CẶP ĐÔI TRÊN 30t (lớn tuổi càng tốt) đến tham dự Hội thảo Du lịch.
Nhận quà gồm:
- Voucher làm răng trị giá 5tr
- Voucher làm đẹp tại spa trị giá 2tr3
- Tiền mặt (cash): 400k/1 cặp
Có bốc thăm trúng 40tr hoặc 1 chuyến đi Thái 4n3đ free toàn bộ
Lịch ĐK tham dự:
- T3-T6: 14h30 hoặc 18h00
- T7-CN: 10h, 14h30, 18h00
* Khách ĐK tham dự chỉ đến ngồi nghe quảng cáo khoảng 90 phút, không phải làm gì, có bánh ngọt nước uống. Nghe  giới thiệu về tiềm năng du lịch của hãng du lịch và chào mời mua Thẻ thành viên du lịch dài hạn. Ai mua thì tốt, không mua thì thôi không ai bắt ép.

2. Dịch vụ cạo vôi răng miễn phí
Được nhận Voucher trị giá 1 triệu khi khám và làm răng tại Phòng Nha khoa.
Được cạo vôi răng, đánh bóng răng miễn phí hoàn toàn.
image.jpeg
image.jpeg
Chức năng của răng giúp chúng ta nhai, giúp tiêu hóa tốt hơn. Đồng thời phản ánh nụ cười duyên dáng và hơi thở thơm tho. Răng trắng bóng ,môi xinh. Kết nối giao tiếp giữa con với người. Khi chúng ta đẹp, chúng ta sẽ tự tin trong giao tiếp với mọi người. Ông bà ta nói rất đúng cái răng , cái tóc là góc con người. Một năm chúng ta nên cạo vôi răng 2 lần. Cạo vôi răng giúp lấy sạch những vôi, cao răng lâu ngày để cho việc nhai nuốt và hơi thở thơm tho tốt hơn. Răng sâu,răng nha chu ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Việc cạo vôi răng 1 năm 2 lần không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
* Đây là hình ảnh của em sau khi cạo vôi răng và đánh bóng răng.
image.jpeg

3. Tuyển mẫu môi (người mẫu để phun môi):
Bên em tuyển mẫu môi cho các chị em phụ nữ cần tút lại nhan sắc lung linh trong dịp Tết Nguyên Đán và Giáng Sinh, Tết Tây. Ai chưa có gấu. Ai bị chồng bỏ, chồng chê. Bơi về đội em. Mình được làm môi với màu mực mới, an toàn, chất lượng. Kim mới. Màu sắc cho mình y lựa chọn. Bao đẹp y như bỏ tiền ra thẩm mỹ viện. Giảng viên dạy giỏi và học viên tay nghề cao thi chứng chỉ quốc tế.
Khi phun môi xong, mình sẽ nhận cát xê là 200k.
Khi về phải kiêng ăn nước tương 5 ngày, kiêng ăn nếp, kiêng ăn mắm sống.
Muốn môi đẹp uống sinh tố cà rốt và dứa sau ăn trong vòng 1 tuần. Môi rất đẹp và lên màu xuất sắc.
image.jpeg image.jpeg
image.jpeg image.jpeg
image.jpeg