🤪 Favorite one, who care?🤪 | Quách Vy Phương

Jul 10, 2024, 9:50:54 AM (7 days ago) Jul 10
to giaitri

🤪Favorite one, who care? 🤪

image.png

Nay đi làm về, đầu suy nghĩ câu chuyện "thú vị".
Đi làm cũng nhiều môi trường khác nhau, trộm vía toàn là môi trường lành mạnh không toxic, tuy nhiên có 1 khía cạnh toxic nào đó bản thân cảm nhận được nhất gọi là "favorite one".
bạn có cố gắng trong công việc cỡ nào, nhưng nếu bản thân không phải là favorite one thì sao? Sự khác biệt rõ nhất bạn sẽ thấy được là sự giải quyết vấn đề cho cùng 1 tình huống ở 2 nhân tố: normal one vs favorite one.
Úi xời, gặp nhiều, gặp từ hồi ở công ty đầu tiên luôn ấy chứ, cũng buồn cũng tủi cũng suy nghĩ dữ dội lắm vì sao và tại bởi? Tuy nhiên, rồi sao? Sự việc cũng vẫn vậy thôi, vì đấy đã gọi là favorite one rồi, bạn không sai, chẳng qua bạn không phải favorite one, vậy thôi hà!!
Suy nghĩ tiêu cực cũng chỉ do bản thân mà ra, bạn muốn tâm trí mình mở ra theo chiều hướng mọi thứ đều tồi tệ, thì nó sẽ là vậy. Nhưng nếu bạn "niệm chú" makeno, thì sự việc sẽ ở trạng thái nhẹ nhàng. Sân si chỉ mang tiêu cực tới, mà tiêu cực cũng là do bản thân mà ra, tội tình gì?
Tự tin vào bản thân, làm tốt với những việc của mình, và thoải mái rằng bản thân biết mình là favorite one của bản thân, há chẳng hay sao? 🤭