Lừa đảo "Nâng hạn mức tín dụng NH" | Người Giồng Trôm

May 10, 2024, 7:44:49 PMMay 10
to giaitri
CẢNH BÁO VỚI MỌI NGƯỜI - CHIA SẺ ĐỂ ĐỪNG BỊ LỪA NHÉ
1 cuộc gọi đến từ đầu số 024...
image.png
1. Gọi đến nói mình gọi từ Techcom bộ phận nâng hạn mức cho KH VIP... AC có muốn nâng không... => ok mình cho nâng hạng mức => lúc này mình sơ hở cho nó biết mình có 3 thẻ và muốn nâng hạn mức của thẻ đó đó...
2. Hắn yc Chị chụp màn hình thẻ Chị muốn nâng từ app cho e xem. Ok chụp cho mài luôn
3. Số dư còn dùng trên thẻ của Chị kg đủ 20% vậy Chị tt thẻ cho số dư đủ 20% nhé... rồi hắn hướng dẫn mình cách tt nạp tiền bằng app => mình làm luôn vì thấy mình thao tác trên app tt cho TK thẻ của mình mà => đây là bước hắn xác lập lòng tin với minh. TT xong mình vẫn chụp hinh gửi hắn.
4. Chị cung cấp cho em gmail của Chị => mình nghi hoặc liền bởi vì mình kg dùng gmail, mà tay này từ NH thì phải có thông tin của tui chứ... hắn bèn giải trình quy trình của hắn là techcom se gửi email xác nhận vào hộp mail của Chị, Chị cứ theo hướng dẫn mà xác nhận. Chút ít sau... Chị check xem đã nhận email chưa... ok nhan roi
5. Tui bấm vào đường link luôn, nó hiện ra 1 cửa sổ yc nhập thông tin cá nhân, chụp CCCD, chup thẻ Visa... tat cả 2 mặt... mình xem và tỉnh táo liền...
6. E ơi! Chị ra vp techcom để nâng hạn chứ Chị không cung cấp thông tin như thế này nhé, hắn bảo: em đang hỗ trợ Chị lấy chỉ tiêu... Chị kg quan tâm vì chỉ tiêu của e không an toàn cho Chị...
Im lặng... chút sau mình copy đc email của hắn: techc...@nanghanmuc.email
NH techcom trả lời, tất cả mail NH sẽ có đuôi là @ techcombank.com.vn
MÌNH VỪA GẶP THẰNG LỪA