Happy Father’s Day to all the amazing fathers in the world 🌏💝💐 - Google Groups

Jun 16, 2024, 7:36:09 PM (12 days ago) Jun 16
to alphonsefamily, giaitri
Happy Father’s Day to all the amazing fathers in the world 🌏💝💐
image.png

Lucky Nguyễn:
Happy Father’s Day to all the amazing fathers in the world 🌏💝💐
Kính chúc quý ông sức khỏe bình an, hạnh phúc. Luôn quan tâm đến con cái. Bác nào, anh nào có gia đình thì hạnh phúc bên gia đình. Bác nào, anh nào chưa có gấu sẽ gặp được ý trung nhân.
image.png image.png
image.png image.png

Auguste Brussels:
image.png
Paul Anka - Papa
image.png
Danh ca My Paul Anka trình bày bài ca bất hủ PAPA để nhớ đến Cha mình👍😘
Tiếc Moi không còn Ba Má nữa, đã qua đời lâu rồi!
Bon Dimanche 😊
Auguste

Nam Ky Do:
I remembered my father used play this song beautiful with his trumpet.

Hữu Hào:
OH MON PAPA par Jean Marc Delorme
image.png

Minh Nguyễn:
Tâm sự của 1 người cha không được đàng hoàng cho lắm:
Có thương các cha thì nhớ: Đừng sai làm việc nhiều quá. Bòn rút ít thôi. Để lại ít tiền lẻ trong túi để...cha bơm bánh xe, uống nước khi đi đường (vừa đủ để không vào KS). Bớt tra tấn khi về trễ mà có mùi nước hoa hay vết son. Lâu lâu cho đi nhậu nhẹt thả cửa 1 chút. Bớt bắt phục vụ quá sức 😁🤣
image.png image.png