Thông báo khởi động Chương trình gửi Thiệp Chúc Giáng Sinh năm 2023 - Google Groups

to alphonsefamily, giaitri

Thông báo khởi động Chương trình gửi Thiệp Chúc Giáng Sinh năm 2023

image.png

Chúng tôi hân hạnh nhận được Thiệp chúc Giáng sinh đầu tiên từ 2 members của Alphonse Family (AF) và Giaitri Kienthuc Google Groups (EG) dưới đây:

1. Lương Thế Vinh (Thụy Sĩ), member AF:

MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2023

EFA356E09F0F4505AD729A76FAF3E264.jpg

Xin kính chúc toàn ban biên tập Alphonse Family

Và các Cha, các Thầy, toàn thể anh em DCCT.

Một mùa Giáng Sinh tràn đầy hồng ân của Chúa Hài Đồng.

Cùng một năm mới 2024 thật nhiều sức khỏe và thật nhiều sự tốt đẹp.

Cám ơn anh em trong ban biên tập vẫn thường xuyên gởi các bài viết cho tham khảo và học hỏi.

Trân trọng.

Nguyễn Thế Vinh

Switzerland

2. Trang Cherry (VN), member EG & ZEG:

z4943593039401_2e1cbbfdbb7527b34af9271ad28bb2aa.jpg

Nhân dịp này xin được thông báo khởi động Chương trình gửi Thiệp chúc mừng Giáng Sinh năm 2023 như sau:

Điều kiện đăng và ưu tiên:

1. Phải có Thiệp (hình) và Lời chúc đính kèm. Hình thiệp phải có cảnh sắc Noel (Chúa GS, hang đá, cây thông, giáo đường, vật trang trí Noel...). Lời chúc có thể tích hợp vào hình (như Thiệp 2 trên đây) hoặc đính kèm riêng.

2. Đánh giá cao và ưu tiên cho:

- Thiệp  có chủ nhân...hiện hình trong đó và hình phải mới chụp trong mùa Noel 2023

- Thiệp có hình Hang đá hoặc Cây thông do nhà tự làm

3. Không đăng videos và các Thiệp không có đủ điều kiện 1 nói trên

* Thiệp chúc mừng Năm Mới - Happy New Year 2024 thuộc Chương trình khác sẽ khởi động sau

MS