Thư giãn & Giải trí vui (cập nhật) - Google Groups

May 5, 2024, 11:35:10 PMMay 5
to giaitri
Lê Hoàng Quốc Dũng:
Tưởng có án mạng mùa nắng nóng
image.png
Sài gòn nắng nóng khủng khiếp cả tháng nay, có chút xíu mưa mà tưởng có án mạng 😊
Sáng sớm Chủ nhật mới mở cửa thì thấy cô hàng xóm tươi cười nhìn mình:
- Hồi hôm đã thiệt anh hén. Đã thiệt!
Chưa kịp hiểu gì nhưng thấy ông chồng cổ đứng kế bên cùng hai ba người hàng xóm ngó trân trân, tui ú ớ chẳng biết nói gì luôn. 🤷
Một lúc sau, hình như hiểu ra chuyện, cổ bèn tiếp thêm:
- Một trận mưa đã thiệt, công nhận mưa đã thiệt.
Hú hồn, mừng trời mưa thôi mà không khéo là án mạng chớ giỡn sao.👀

Minh Nguyễn:
Đàn bà nói xấu đàn ông và ngược lại 😋
image.png
ĐÀN BÀ NÓI VỀ ĐÀN ÔNG:
- 20 đến 29 tuổi, như gà trống, sáng nào ngẩng cổ gáy, chẳng cần ai nhắc.
- 30 đến 39 tuổi, như xe hơi đời mới điện đầy bình, khởi động là chạy tốt.
- 40 đến 49 tuổi, như bóng đèn cũ, lúc tắt lúc sáng.
- 50 đến 59 tuổi, như xe tăng, nổ máy hơi khó và di chuyển ì ạch, có khi phải khởi động quay bằng manivelle thì mới nổ máy
- 60 đến 69 tuổi, như cái đồng hồ cũ, không lắc thì không chạy mà chỉ dám chạy như chạy ro đa. Nhiều khi đang chạy thì tắt máy.
- 70 tuổi trở lên thì không thấy phát biểu ý kiến gì, cứ đòi về hưu...chắc sắp “đứt bóng"....
ĐÀN ÔNG NÓI VỀ ĐÀN BÀ:
- Ở lứa tuổi từ 18-29 giống như Châu Phi, một nửa đã được khám phá, và một nửa còn hoang vu nên nhiều kẻ phiêu lưu luôn muốn tìm tới.
- Sang lứa tuổi 29-39 giống như Bắc Mỹ, đã được khám phá hoàn toàn và hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật, luôn là mơ ước của bao gã đàn ông đang miền đất mới.
- Ở lứa tuổi 40- 49 giống như vùng nhiệt đới, nóng bỏng, xinh đẹp và đầy huyền bí, làm cho bao nhà thông thái ngã ngửa vì không thể giải thích nổi!
- Bước sang lứa tuổi 50- 55 giống như Âu Châu, một nửa đã bị tàn phá sau chiến tranh, nhưng vẫn còn rất thu hút và không kém phần hấp dẫn, khiến bao người muốn đến một lần cho biết…
- Ở lứa tuổi 55-60 giống như Úc Châu, rất rộng nhưng đa phần là sa mạc, rất yên tĩnh, an phận sống dưới sự bảo hộ của Anh Quốc, “Miệt Dưới”…ít kẻ muốn quấy rầy.
- Ở lứa tuổi ngoài 60 giống như Nam Cực, ai cũng biết tới nơi này, nhưng chẳng ai buồn tới!
- 70 trở lên thì nói làm chi nữa.
* Nói thêm:
Mấy ông mấy bà rảnh quá nói chơi vậy thôi, chứ đâu phải ai cũng như ai!

Thúy Liễu:
Không được đãi mà còn cảm ơn?
image.png
Một gã da trắng giàu có bước vào quán rượu…🍷 Trong quán toàn khách da trắng, trừ một phụ nữ da đen ngồi trong góc…
Gã rút ví nói với quản lý: "Tôi đãi mỗi người một ly, trừ bà da đen kia.". Quản lý làm theo. Người phụ nữ da đen đứng lên lễ phép cúi đầu "Cảm ơn ngài"….
Gã bực bội "Này quản lý, tôi đãi khách sâm banh thoải mái, trừ người đàn bà da đen kia". Bà da đen lại đứng lên lễ phép"Cảm ơn ngài"…
Gã điên tiết "Các vị muốn ăn gì cứ gọi. Tôi đãi, trừ mụ da đen này."… Bà da đen lại lễ phép "Cảm ơn ngài."
Gã da trắng tiến lại phía tay quản lý và hỏi nhỏ: "Mụ ấy điên à?"
"- Dạ! Bà ấy là chủ quán."

Hoài Nguyên:
Nặn bằng cái khác…  chắc đắt gấp trăm lần quá, dân trí gì ngộ quá.
Cơm nắm "mồ hôi" nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường
image.png
Cơm nắm "mồ hôi" nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường
Theo đó, những cô gái trẻ dùng nách để nặn cơm nắm. Trước đó, tất cả nguyên liệu và bộ phận cơ thể tiếp xúc với cơm nắm đều được khử trùng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sau đó, các cô gái tập thể dục để tiết ra mồ hôi và dùng nách thay vì lòng bàn tay để nhào và tạo hình những viên cơm. Thành phẩm được bán với giá cao ở một số nhà hàng - gấp 10 lần giá cơm nắm thông thường.
Một thực khách đã thử cơm nắm nặn bằng nách và cho biết hương vị của chúng "không có gì khác biệt".
Một số nhà hàng đã công khai quy trình làm cơm nắm bằng nách, tự hào quảng bá các đầu bếp ngôi sao và kỹ thuật độc đáo, đồng thời cho phép khách hàng ghé thăm gian bếp để tận mắt chứng kiến kiểu nắm cơm bằng nách.
Trào lưu cơm nắm "mồ hôi" nặn bằng nách đã gây tranh cãi trên mạng xã hội

Ngọc Diễm:
image.png

Hoài Nguyễn:
image.png
Minh Nguyễn:
image.png
Muốn chế nước cho mau đầy bình!
image.png
Lúc mới cưới nhau, vợ tôi lấy ra một cái bình rất xinh và bảo với tôi rằng:
- Anh nè, mỗi lần anh làm em khóc, thì em sẽ đổ vào đây một ly nước. Khi nào cái bình đầy nước, tức là em chịu không nổi nữa và em sẽ ra đi, anh đừng có mà van nài gì hết nhé !
Thế mà hôm vừa rồi tôi bị vợ đập cho một trận vì cô ấy bắt quả tang tôi lén đổ vào cái bình hai chai nước suối !!!
Người chồng chung thủy!
image.png
Đêm đã khuya, 2 vợ chồng nằm bên nhau trong căn phòng. Vợ anh đã mệt mỏi ngủ say, nhưng anh vẫn còn thức và đang trên Facebook. ... Anh đột nhiên nhận được thông báo kết bạn. Một phụ nữ yêu cầu anh chấp nhận kết bạn với cô, và anh đã đồng ý.
Sau khi chấp nhận lời mời kết bạn, anh gửi một tin nhắn hỏi cô ta: "Chúng ta có quen biết nhau trước đây hay không?"
Cô ấy trả lời: "Chúng ta là bạn học khi xưa, anh thử cố nhớ lại xem? Em nghe nói anh đã lấy vợ, nhưng em vẫn yêu anh".
Anh rồi cũng nhớ ra cô là bạn thời trung học và trông cô rất xinh đẹp với ảnh profile trên Facebook.
Anh đóng phần trò chuyện và quay sang nhìn, vợ anh đang say ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trông cô rất yên tâm và hạnh phúc khi sống với anh trong căn nhà này.
Vợ anh đang ở xa nhà của bố mẹ cô, nơi cô đã luôn được bao quanh bởi tình yêu thương của gia đình mình. Khi cô ấy buồn, mẹ cô có thể ôm cô để vỗ về mặc cho cô khóc trong lòng. Em gái hoặc anh trai của cô sẽ kể chuyện cười cho cô vui. Cha cô sẽ luôn về nhà và mang cho cô tất cả những gì cô thích  ... Và ở đây, trong căn nhà này, cô vẫn luôn đặt tất cả niềm tin vào anh.
Tất cả những suy nghĩ này hiện lên trong đầu, anh mở Facebook lên, bấm nút "chặn" cô bạn học xinh đẹp sau khi cho cô ấy số điện thoại 0878578959 của anh, và anh cũng đã có số di động của cô ấy, rồi quay sang ngủ bên vợ mình.
Anh là một người đàn ông, không phải một đứa trẻ. Anh đã thề sẽ trung thành với cô trong ngày hôn lễ và anh sẽ làm như vậy. Anh sẽ tranh đấu mãi mãi để không bao giờ lừa dối vợ và làm tan nát gia đình 😂🤣

May 7, 2024, 11:37:15 PMMay 7
to giaitri
Các nội dung ở đây phần lớn đều là sưu tầm trên mạng

8/5/2024

Minh Nguyễn:
Lombard Street - con phố được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới
Lombard Street là một đường phố đông tây ở San Francisco, California, Hoa Kỳ. Nơi này nổi tiếng vì có đường phố dốc, ngoằn ngoèo có trồng hoa đẹp. Phố hoa Lombard bắt đầu ở The Presidio và chạy về phía Đông qua khu Cow Hollow.
z5414726013811_d182e162a85a3a7a29d8f73a791e7020 (1).jpg

Hoài Nguyên:
Dấu ấn sau mùa nắng nóng😀
z5414889004406_bbe9062956fe3b54539cba2d9e26fba0.jpg

Trần Thi:
Untitled.png

Huỳnh Thiên:
Chiều nào công việc thì lùn bùng lỗ tai mà vợ con cứ nheo nhéo!.....
z5416176219049_5743c39d19e261341648b9087f006789.jpg

Thúy Liễu:
1 Bức ảnh 2 ý nghĩa tương phản
z5416801090511_a1133eab353f86c2eba84be3290ee698.jpg
Đây là một tấm ảnh ý nghĩa, nếu ta chú ý đến những nhân vật trong đó: một bà mẹ bế con và đẩy xe ở bên phải, và bên trái, một người phụ nữ khác đang đẩy chiếc xe chở một cụ già. Và đây là trích lời của người chụp bức ảnh, một phụ nữ Anh, về ý nghĩa của cuộc đời.
“Tôi chụp bức ảnh này ở công viên Longwood mùa hoa tulip nở. Tôi ngắm người phụ nữ phía trước tôi đang bế con gái và tôi xúc động đến mức chụp ngay một bức ảnh. Nhưng có một điều mãi sau tôi mới nhận ra khi lấy bức ảnh từ máy ảnh. Đó chính là ở phía bên kia, đang tiến đến, là một người con gái đang đẩy chiếc xe lăn có mẹ mình ngồi trên. Đó dường như là hai điểm đầu và cuối của một hành trình cuộc đời, sẵn sàng giao nhau ở giữa. Chúng ta được yêu thương khi được bế ẵm, và được yêu thương khi chúng ta là người chở đầy những yêu thương”.
Đó là câu chuyện tình yêu thương của người mẹ với con và của người con với người mẹ, như một lẽ đương nhiên của cuộc đời mỗi người…
Photo: Emilie Kleine

Tường Vân:
z5417684125894_21c872263f036ceadca92732c8f6d1ae.jpg

Minh Nguyễn:
Trắc nghiệm chung thủy!
z5417704667105_97b7e284af783045eef20d42878e4ac1.jpg

Áo dài Ni Xuân:
z5417951897470_7486230d54dcb88bb19a4654b935e6ae.jpg
Lê Hoàng Quốc Dũng:
z5418859247673_b3a2ad369a4010d3f61c201c7e89e741.jpg