9 Dấu hiệu bạn đang tự tạo phúc cho mình (St). Fr: Huỳnh Thu Thủy

Jul 14, 2024, 9:48:00 PM (2 days ago) Jul 14
to giaitri
9 DẤU HIỆU BẠN ĐANG TỰ TẠO PHÚC CHO MÌNH
(Quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết)
image.png

1. CHO ĐI không tính toán
2. Biết TIẾT CHẾ lời nói
3. Từ bỏ thói quen xấu của bản thân
4. Hạn chế nóng giận
5. Tha thứ cho những người không biết lỗi
6. Từ bỏ suy nghĩ tiêu cực
7. Làm việc có trách nhiệm và bằng chính năng lực của mình
8. Dám chịu thiệt thòi vì lợi ích chung
9. Biết ơn những thứ nhỏ bé xung quanh

image.png

🌾🌾🌾Những hạt giống mà bạn đang ươm trồng, dù là trong tâm trí cũng có thể khiến cuộc sống này trở nên tươi đẹp hoặc tồi tệ hơn. Vậy thì hãy bắt đầu gieo trồng những hạt giống tốt đẹp ngay từ hôm nay để gặt hái những quả tốt đẹp cho tương lai về sau.

Chúc cả nhà ngày mới năng lượng và gieo trồng nhiều hạt giống đẹp 🌱🌱