Ở Sài Gòn, thất tình thì làm gì? Fr: Người Giồng Trôm

May 9, 2024, 7:39:24 PMMay 9
to giaitri
Bài sưu tầm trên group "Tôi là dân Sài Gòn" 😅
Đọc tới cái câu "chỉ có vong theo chớ làm gì có ai theo", em cười sặc luôn 🤣😃 Thiệt tình là rất Sài Gòn 🤩

Ở SÀI GÒN, THẤT TÌNH THÌ LÀM GÌ?
image.png
1. Ra Quận Nhứt mua sắm, cà thẻ cho nhiều vào để rồi sau đó buồn vì nghèo chứ không còn buồn vì tình.
2. Qua Quận 2, nhìn biệt thự, villa, đất nền… để thấy sự nghèo khổ rần rần trong máu, lo làm giàu mà quên đi buồn tình.
3. Qua Quận 3, đi beer club, đi bar, quẩy nhiệt tình lên, để biết đâu tìm được tình mới mà quên nhanh đi tình cũ.
4. Qua Quận 4, ăn ốc để thấy bản thân mình may mắn do đã chia tay sớm, mình tự ăn ốc tự đổ vỏ, không phải đổ vỏ cho thằng nào con nào.
5. Tới Quận 5 ăn chén “chí mà phù” để hiểu rằng tình cảm của mình cũng như chén chè, dù đen xì nhưng trong đó vẫn có ngọt ngào lẫn béo bùi.... chỉ là đen thôi.
6. Ghé qua Quận 6, vô Chợ Lớn nhìn cái chợ thấy nỗi buồn của mình thiệt nhỏ...
7. Vô Quận 7, tới nhìn khu căn hộ mọc lên như nấm để thấy gia cảnh bần hàn của bản thân mà phấn đấu cho tương lai, quên đi cơn đau tình ái.
8. Đến Quận 8, tới kênh nước đen, nhìn dòng nước cuộn tràn, hỏi từng con sóng, đời người con gái không muốn yêu ai được không để con sóng trả lời kệ mày, chắc tao quan tâm?!
9. Về Quận 9 thì ghé công viên Ánh Sáng thấy người ta có đôi có cặp, nhìn lại mình sau khi chia tay tới giờ chỉ có vong theo chứ không ai theo.
10. Quận 10 tới mấy khu phòng trọ theo giờ, biết đâu gặp được người cũ đi ra từ đó, nhớ lại nhắn nhẹ, tâm sự cùng người lạ nhớ dùng bao.
11. Qua Quận 11, vô Đầm Sen đạp vịt, chơi tàu lượn siêu tốc để cảm thấy đường tình duyên của mình cũng lượn như mấy đường tàu kia.
12. Qua Quận 12, chạy rong ruổi phố phường, xong phát hiện lên moẹ nó Dĩ An - Bình Dương, để thấy rằng trong tình cảm mình lỡ một bước là đi xa diệu vợi, cho nên cẩn thận đừng để lỡ bước nào.
13. Qua Quận Gò Vấp, nghe ngã Năm Chuồng Chó tưởng có chó chạy qua coi, ai dè chả có con nào. Giống như người cũ, nói nhiều mà rỗng tếch, nên chẳng có gì phải buồn
14. Qua Quận Phú Nhuận, chạy đường Lê Văn Sỹ, sẽ thấy 1 đường có tới 3 Quận, giống như đường tình, phải gặp 2-3 người mới biết được ai hợp với mình.
15.Qua Quận Bình Thạnh, chạy chơi vô mấy cái hẻm sẽ thấy hẻm nào cũng thông, quan trọng là biết chạy. Để thấy, thất tình éo là gì so với việc chạy vào hẻm cụt.
16. Qua Quận Tân Bình, tận hưởng cảm giác kẹt xe đường Cộng Hoà để thấy thất tình không có nghĩa lý gì hết.
17. Qua Quận Bình Tân, đi ngang nghĩa địa Bình Hưng Hoà để thấy cuộc đời ngắn lắm, vui chơi đi thất tình làm mợ gì?