Các loại nước uống theo công nghệ mới & Kết quả Cuộc thí nghiệm về uống nước ion kiềm - Google Groups

Minh Nguyen Quang

to giaitri
Kết quả thử nghiệm hiệu quả trị táo bón trẻ em ở nước uống Ion Kiềm của Mallok
image.png
* Ở Tập 1 ta đã biết: Miss Ngọc Trâm, là GĐ KD của Cty CP Tập đoàn Mall Ok (Mallok), đã biếu chúng tôi 1 thùng nước đóng chai (24 chai) loại nước Ion Kiềm theo công nghệ Nhật bản của Mallok để uống thử cho biết.
z4361123538449_b088bd007e89db626a4daa9419dcc19d.jpg
GĐ Ngọc Trâm với sản phẩm nước Hydrogen đựng trong túi bạc trong 1 chuyến công tác ở Gx.BRVT

Được biết loại nước Ion Kiềm này có tác dụng chuyên hỗ trợ chống: Tiểu đêm, Táo Bón, Mất ngủ, Axit bao tử, bệnh Gout.. và ở nhà đang có 2 đứa trẻ đang bị táo bón: Bella 2 tuổi bị táo bón nhẹ và Bill 6 tuổi bị nặng hơn nên sẵn dịp chúng tôi muốn làm 1 cuộc  thử nghiệm lâm sàng về tác dụng nói trên của loại nước này đối với 2 đứa trẻ trên.
* Như ta đã biết, thử nghiệm lâm sàng trong y khoa là 1 cuộc tổ chức nghiên cứu về hiệu quả của 1 loại thuốc, 1 phương pháp điều trị... trước khi phê duyệt lưu hành. Thử nghiệm lâm sàng gồm 4 giai đoạn mà ở giai đoạn I là với 20-80 người, giai đoạn II là với 100-300 người... Do vậy cuộc thử nghiệm bỏ túi này chỉ mang tính chất cho vui là chủ yếu mà thôi. Tuy nhiên chúng tôi cũng quan sát qua thực tế để tìm hiểu về tác dụng có thể có của loại nước này đối với 2 đứa bé.
Trước khi, cho 2 đứa bé này uống chúng tôi tìm hiểu về loại nước này qua quảng bá của nhà SX như sau:
Nước uống Ion Kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải 100% bằng công nghệ Nhật Bản, có tác dụng:
1/ Tính kiềm như rau xanh, cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể
2/ Các phân tử nước cực nhỏ giúp thẩm thấu nhanh, hòa tan tốt, nhanh chóng thấm vào thành tế bào đẩy hết chất cặn bã ra ngoài, duy trì sự sạch sẽ và trong suốt trong cơ thể
3/ Khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa axit, làm chậm quá trình lão hóa
4/ Uống 2 lít nước mỗi ngày, giúp dung hòa axit dư thừa, hỗ trợ tiêu hóa giảm cân, mát da

Vì số lượng nước ít (25 chai) chia ra cho 2 đứa nhỏ và không có điều kiện thử nghiệm theo dõi mở rộng nên chúng tôi chỉ chú trọng đến tác dụng chống táo bón dễ nhận thấy, mà hầu như phần lớn các trẻ em đều bị
Kết quả thử nghiệm ở bé Bella 2 tuổi:
image.png
Đứa bé này bị táo bón nhẹ: 2 hoặc có khi 3 ngày mới đi cầu 1 lần
Cho nó uống 1 đến 2 chai nước Ion Kiềm của Mallok trong 1 ngày và khoảng 1 tuần thì kinh ngạc vì thấy nó chuyển từ trạng thái này qua trạng thái nọ như sau:
Hết táo bón: đi cầu bình thường ngày 1 lần. Đi tiêu chảy. Đi cầu bình thường trở lại
Liệu có phải là do tác dụng quá liều của loại nước này hay không?
Cuối cùng chúng tôi chắc là không phải vì nhớ lại là trong giai đoạn giữa cuộc thử nghiệm thì đưa bé này bị ho nên có uống 1 loại thuốc kháng sinh. Có thể do tác dụng của loại thuốc kháng sinh này mà nó bị rối loạn tiêu hóa mà bị đi tiêu chảy. Nhưng ở giai đoạn đầu, giai đoạn sau đó (trừ giai đoạn giữa) và cho đến nay nó đã mất chứng táo bón có thể do tác dụng của nước Ion Kiềm thần kỳ này hay chăng?
Tuy nhiên nguyên tắc của bất cứ cuộc thử nghiệm lâm sàng nào là không cho phép có 1 tác động lạ hay 1 chất lạ nào khác từ bên ngoài xâm nhập vào (ở đây là thuốc kháng sinh) vì nó có thể làm sai lệch mất tính khách quan và khoa học của kết quả thử nghiệm. Do vậy chúng tôi không dám tuyên bố công nhận tác dụng của nước Ion Kiềm trong việc trị táo bón ở Bella, mặc dù cho đến nay sau khi uống hết nước Ion Kiềm thì nó đã hoàn toàn biến mất chứng táo bón.
image.png
Nhưng có 1 điều khác hết sức ngạc nhiên là Bella thường ít thích uống nước. Nay nó... gào thét chuyên đòi uống chai nước Ion Kiềm Mallok mà không thèm uống nước khác, như con nít mà thèm nước ngọt vậy. Không hiểu lý do tại sao? Có thể chai nước này đã đáp ứng nhu cầu của cơ thể nó. Một điều lạ lùng ngoài sự hiểu biết của chúng tôi 😗😗
z4366862589673_4d9c8d432dc73da3a92e83a1a266f0a5.jpg

Kết quả thử nghiệm ở bé Bill 6 tuổi:
image.png
Bé này bị táo bón nặng hơn: 3, 4 ngày mới đi cầu 1 lần, thường xuyên bị nặng bụng, đau bụng
Khi cho uống nước nước Ion Kiềm của Mallok thì nó giảm hẳn chứng táo bón: đi cầu 2 ngày lần và giữ nguyên như vậy cho đến nay. Rất tiếc là số nước đưa vào thử nghiệm quá 1 ít (25 chai) vả tập trung cho bé Bella cho nên chúng tôi cũng không dám đưa ra kết luận mang tính...khoa học rằng loại nước này có tác dụng dứt táo bón ở Bill.
Kết luận chung: mặc dù không có đủ cơ sở và dữ liệu khoa học đầy đủ để công nhận nước Ion Kiềm của Mallok hay các loại nước Ion Kiềm khác sản xuất theo công nghệ Nhật bản có thể trị được chứng táo bón ở trẻ em. Nhưng điều có thể nhận thấy được là loại nước này đã cải thiện được tình trạng tiêu hóa ở các đứa trẻ và đem đến những điều lạ tốt đẹp như chúng tôi đã kể ở trên.
MS