10 Chuyện cười có thể bạn chưa đọc (St). Fr: Minh ĐỗTexas

May 22, 2024, 7:29:30 PMMay 22
to giaitri

10 Chuyện cười có thể bạn chưa đọc
1.

Khi phát hiện trong cốc bia hơi có con ruồi:
Người Mỹ hỏi lại chủ quán xem con ruồi thật hay ảo.
Người Đức sẽ đổ cốc bia xuống sàn, trả tiền và ra khỏi quán.
Người Anh sẽ mắng nhiếc chủ quán, đòi cốc khác.
Người châu Phi ăn con ruồi, sau đó uống bia.
Người Trung Quốc vứt con ruồi đi và uống bia.
Người Việt Nam uống ngon lành, sau đó gọi chủ quán lại giới thiệu con ruồi và đòi cốc khác. Trước khi về còn cho người khách khác trong quán thuê lại con ruồi.

2.

Beethoven nhà soạn nhạc thiên tài người Đức đem lòng yêu nữ bá tước xinh đẹp 17 tuổi Giulietta Guicciardi. Một buổi tối đêm trăng ông xách xô ra hồ Lucerne lấy nước thì chợt nhìn thấy Giulietta đang quấn quýt bên cạnh một chàng trai trẻ. Beethoven đã giận dữ đập nát cái xô. Đó là hoàn cảnh ra đời của bản nhạc nổi tiếng “Xô nát ánh trăng”  (Moonlight Sonata).

3.

Trong một quán cafe chứng khoán sang trọng. Vị khách sang trọng nhìn cảnh người đánh giày cũng trạc tuổi, đang lúi húi dưới chân mình đánh đôi giày Italy bóng loáng nói: - Anh chớ nản lòng, mấy năm trước tôi cũng nghèo khổ lắm, rồi tôi chơi chứng khoán....

Người đánh giày ngắt lời:

- Ồ, mấy năm trước tôi cũng chơi chứng khoán như anh....

4.

Hai vợ chồng nhà nọ (đã có ba người con) đọc báo và tìm thấy một thông tin hấp dẫn như sau: "Nếu cặp vợ chồng nào có từ bốn mặt con trở lên sẽ được cấp một căn hộ".

Bà vợ hồ hởi nói với chồng: "Ngày trước, hồi đi bộ đội, nghe nói anh cũng đã có một "thằng" với cô X người địa phương, bây giờ anh đi đón nó về đây, nhà mình sẽ đủ tiêu chuẩn để nhận căn hộ đấy".

Anh chồng nghe lời,vội vàng chuẩn bị đồ đạc, lên đường về nơi đóng quân năm xưa...

...Một tuần sau, ông chồng trở về. Mở cửa vào nhà, thấy bà vợ, ông ta nói ngay "Em ơi, anh đã về, thế các con chơi đâu rồi, gọi nó ra bố cho quà nào?".

Bà vợ rầu rĩ trả lời: " Bố chúng nó đến đón đi hết, hix hix”

5.

Người Ba Tư đặt quả táo lên đầu 1 cô gái xinh đẹp, lùi xa 100m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút, bửa đôi quả táo.  Anh ta nói: "I'm Sinbad".

Người Anh đặt quả chanh lên đầu 1 cô gái xinh đẹp khác,lùi xa 150m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút, xuyên qua quả chanh. Anh ta nói:" I'm Robin Hood".

Người cuối cùng Việt Nam nhìn 2 đối thủ đầy khinh bỉ. Anh ta đặt 1 trái sơri lên đầu cô gái xinh đẹp nhất, lùi xa 200m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút. Anh ta nói:"I'm ...sorry"

6.

Thằng bé gọi đt cho ông nó, nó nói :"Ông ơi, thứ 2 này cô giáo bận nên cho cháu nghỉ, ông đưa cháu đi chơi nhé?"

Người ông kêu cô thư ký lại rồi nói :"Cô dời lại cho tôi cuộc họp sáng t2, tôi đưa thằng cháu đi chơi".

Cô thư kí gọi cho chồng :"Anh đấy à, t2 giám đốc bận công việc nên em sẽ được nghỉ ở nhà!"

Anh chồng nhắn cho cô bồ nhí :"T2 em đừng đến nhé, vợ anh có ở nhà."

Cô bồ nhí gọi cho học trò bảo:"t2 cô rảnh vậy ta học bình thường nhé"

Đứa bé gọi đt cho ông nó :"Ông ơi t2 này cháu không đi chơi đc rồi, cô giáo rảnh nên cháu phải đi học."............

7.

Cá nói: Anh không bao giờ thấy được nước mắt của tôi, vì tôi sống trong nước ...

Nước nói: Tôi cảm nhận được nước mắt em, vì em luôn sống trong tim tôi ...

Cá nói: Em yêu anh! Em luôn mở to mắt mình để cho anh có thể chảy vào trong em, để em luôn nhìn thấy anh!

Nước nói: Anh yêu em! Anh luôn ở bên em, để anh có thể quấn quýt lấy em, để anh có thể ôm trọn em trong lòng mình....

Nồi nói: Sắp sôi rồi! Còn ở đấy mà tâm sự!!! "Đoạn cuối cho một cuộc tình ...

8.

Phụ nữ cũng như phần mềm máy tính:

Giao diện đẹp chưa chắc đã chạy ổn định.

Chạy ổn định chưa chắc đã xử lý thông minh.

Xử lý thông minh chưa chắc dễ bảo trì.

Mà nếu một phần mềm trên có đủ hết các yêu cầu trên thì chắc gì mua được,

mà dù có mua được thì chưa chắc gì chúng ta có đủ trình độ quản lý,

nếu có đủ trình độ quản lý … thì cũng luôn phập phồng lo sợ mấy thằng hacker nó … hack mất

9.

Trong bệnh viện tâm thần, bác sĩ nhìn ra sân thấy bệnh nhân đang trèo lên cây bèn chạy ra và hỏi xem họ đang làm gì.

Một người nói: - Trên đây có một điều thú vị.

Bác sĩ bèn trèo lên, vừa trèo đến cành cao nhất thì mấy gã bệnh nhân kêu: - Chúng ta chơi trò trái cây chín rụng đi.

Rồi tất cả buông tay “rụng” hết xuống đất và bảo bác sĩ: - Rụng đi.

- Tôi... tôi còn... xanh...

Tất cả hò reo: - Vậy chúng ta ném đá cho quả xanh kia rụng đi. Bộp, bộp, bộp... Bác sĩ rơi xuống đất. Hôm sau bệnh viện thêm một bệnh nhân mới.

10.

Có ba thằng bị đắm tàu lạc trên một hoang đảo lâu ngày không được về đất liền, buồn quá ba thằng khóc om sòm.

Bụt hiện ra: Ta cho các con ba điều ước, mỗi đứa một điều. Các con ước đi .

Tên thứ nhất: Ước gì con được về với gia đình! Pụp, tên thứ nhất về với gia đình.

Còn lại 2 tên. Tên thứ 2: ước gì con được về với người iu hic hic Pụp. Tên thứ 2 về với người yêu.

Còn lại tên thứ 3 hic hic con buồn quá, 2 đứa kia hôm qua còn ở đây, giờ nó về hết còn mình con. Ước gì tụi nó quay lại đây cho vui. …..