Thời thổi nồng độ cồn: Hiến kế cho dân nhậu cập bến an toàn (TL) 🍻 - Google Groups

Minh Nguyen Quang

to giaitri

Thời thổi nồng độ cồn: hiến kế cho dân nhậu cập bến an toàn (TL)

image.png

Nghe tin CA mở chiến dịch phạt nặng người uống bia rượu chạy xe trên đường, dân nhậu mếu máo luyến tiếc thời hoàng kim, hết còn uống say tới bến, không say không về, nhậu lết bánh.... Ở các buổi tiệc khai trương, thôi nôi, đám cưới ....thực khách "buông bia", không dám uống. Chỉ có nhưng vị có bà xã bảo kê tay lái thì mới dám xả láng.

Nhận được hung tin trên chúng tôi cấp tốc mở cuộc thảo luận bàn về tình hình và tìm cách ứng phó với sự có mặt của các nhơn sĩ trong Group (ZEG). Qua đó cũng là dịp để cho dân nhậu trình bày nỗi niềm và hiến kế cho họ cách "đi nhậu về để không bị phạt, 1 cách an toàn và tiết kiệm nhất". Xin nói rõ, ở đây chúng tôi lược bỏ các đề xuất qua mặt pháp luật như: mặc áo giả dạng Grabbike, xuống xe đi bộ khi gặp chốt, hút thay vì thổi vào ống, đi nhậu bằng xe đạp (cũng bị phạt)...

Sau đây là cuộc thảo luận về tình hình và hiến kế:

Minh Nguyễn: Kỷ niệm những ngày huy hoàng xả láng trước đó.
z4941189991082_3c45fe9f2bc676a74587135586a0b8ce.jpg
Ôi thôi thời chinh chiến trên bàn nhậu nay còn đâu. Tết này khỏi thăm viếng, đi chúc Tết, uống rượu khai Xuân gì: 7 triệu, phạt giam GPLX 23 tháng 😭😭😭

Vknt: nồng độ và khung mức phạt, các bợm nhậu hãy coi chừng
image.png

Kim Thoa: Sao nhiều thế nhỉ ? Dân sợ quá đi trốn hết rồi 😅😂. Hình này đếm lại tới 12 chú lận
image.png

Võ Khánh Vân: Hiện nay thì nam chạy Grab cũng bị bắt vào thổi nồng độ cồn hết nha. Cuối tháng, cuối năm các anh thiếu KPI (vé phạt) với đang chạy chiến dịch thì thà bắt nhầm còn hơn bỏ sót. Bữa em đi nhậu thì thấy có DV thuê tài xế xe máy và xe hơi để lái xe về giùm như ở Hàn Quốc luôn đó. Em thấy giờ chỉ có nhậu gần nhà, hoặc tại nhà, đi bộ về, bắt Grab hoặc thuê tài xế, hoặc thuê KS ngủ lại (chống chỉ định cho người có gia đình). Nếu không thì chỉ có 1 cách không nhậu là đỡ tốn nhất thôi 😁
* Đoạn "chống chỉ định cho người có gia đình" chắc có nghĩa là người đã có vợ mà nhậu rồi thuê KS ngủ lại thì dễ bị bà xã mần vì nghi là..., không tốt. Ở đây chủ đề đang bàn là hiến kế làm sao cho dân nhậu biết cách nhậu về để khỏi bị phạt, theo cách tiết kiệm nhất, chứ không biểu phải nhịn nhậu.😃

Kim Thoa: Nhậu ở nhà cho chắc ạ 😁
image.png
* Chúng tôi không rõ hình thuyết minh cho "nhậu ở nhà" này là có ý gì? Mồi màng gì có vẻ hẻo quá 😁

Sau khi thảo luận, các nhơn sĩ ở đây tổng kết ra 10 cách thức nhậu không bị phạt mà an toàn về tới bến như sau:
1. Nhậu ở nhà (chìm xuồng tại bến)
2. Đi đến quán và về bằng xe Grab
3. Nhờ dịch vụ hay chủ quán cử người lái xe của mình đưa mình về nhà
4. Nhậu rồi bỏ xe ở quán đi bộ về nhà
5. Đi bộ đến nhậu ở nhà hàng xóm hay quán nhậu gần nhà rồi đi bộ về nhà
6. Mua nhà gần quán nhậu (Hùng SJC, chắc do vàng SJC đang lên giá hehehe)
7. Uống bia 0 độ
8. Rủ nhau nhậu từ xa qua cầu truyền hình
9. Nhậu ngủ lại ở nhà bạn hoặc thuê KS ngủ lại mai về (chống chỉ định cho người đã có vợ hay nhà có em vợ bạn 😁)
10. Đi nhậu book bằng xe bus
image.png

Trong các cách trên chúng tôi thấy cách đi nhậu bằng xe bus là khả thi vì an toàn và tiết kiệm nhất mà ít người để ý tới. Cách nhậu này có cái hay là vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị chủ yếu của cuộc nhậu: đàn đúm, xả láng và say xỉn  🍻 🍻 🍻
Ngoài ra nó còn có các lợi ích khác:
- Tiết kiệm: đi 2 chuyến (đi và về): 6K x 2 = 12 K hay tối đa 4 chuyến: 6k x 4 = 24 K, rẻ chán
- Vừa đi trên đường vừa bấm máy huy đông bia mồi và rũ các chiến hữu mò tới đông vui
- Khi về được ngủ 1 giấc ngon lành trên xe bus máy lạnh, đến nơi nhờ đánh thức dậy.
image.png
- Có dịp đi bộ 1 đoạn ngắn cho tỉnh rượu và tập thể dục luôn thể

Người đi nhậu bằng xe bus nên tải 1 cái app kêu bằng "BusMap" để định vị, coi tuyến xe bus nào đi đến nơi nhậu gần nhất và trạm xe bus nào gần nhà nhất.
image.png
Khuyết điểm:
- Có chỗ nhậu nơi khỉ ho cò gáy, không có tuyến xe bus nào đến được! Botay!
- Xe bus chỉ chạy trước 8 giờ, không thể nhậu đến khuya được!
- Đi xe bus hơi lâu, nhậu tốc hành thì không thể được!

Chúc các bợm nhậu sống sót an toàn qua khỏi con trăng này 😁🍾🍷🍻

MS ghi lại