Ổ dịch viêm phổi trẻ em bí ẩn được báo cáo tại các bệnh viện Trung Quốc | HCD

Minh Nguyen Quang

to giaitri
Ổ dịch viêm phổi trẻ em bí ẩn được báo cáo tại các bệnh viện Trung Quốc

unnamed.jpg

Nguồn tin và chi tiết: https://www.telegraph.co.uk/global-health/science-and-disease/china-disease-children-hospitals-pneumonia/

HCD tóm tắt bản tin: Các bệnh viện Trung Quốc đã "quá tải với trẻ em bị bệnh" khi dịch viêm phổi ở nhiều thành phố trên khắp Trung Quốc, bao gồm cả Bắc Kinh.

Một loại virus bí ẩn mà sau này được đặt tên là Sars-Cov-2 được nhiều bác sĩ và nhà khoa học chú ý

Bài đăng mới nhất, dựa trên một báo cáo từ cửa hàng Đài Loan FTV News, nói rằng các bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh và Liêu Ninh - đang phải vật lộn với số lượng quá đông trẻ em bị bệnh viêm phổi. "Nhiều, rất nhiều trẻ em phải vào bịnh viện", "Trẻ em không ho và không có triệu chứng. Trẻ em chỉ có nhiệt độ cao (sốt) và nhiều đứa “phát triển các nốt phổi" (many develop pulmonary nodules).

HCD: Hy vọng ngăn chặn được và không lan ra khắp thế giới như dịch Covid-19 vừa rồi.