Mẹo: Làm sao tìm thấy xe mình giữa bãi đỗ xe? (TL) - Google Groups

May 4, 2024, 10:25:40 PMMay 4
to giaitri
Mẹo: Làm sao tìm thấy xe mình giữa bãi đỗ xe? (TL)
image.png

Nếu bạn không sử dụng remote hay bất cứ ứng dụng điện tử nào (như ở xe hơi) để định vị, đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để tìm thấy xe của mình trong bãi đỗ xe rộng lớn khi bạn quên mất vị trí đỗ xe? Đừng lo lắng, có một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn. Đây là 1 cuộc thảo luận vui và hữu ích ở cộng đồng Zalo (ZEG), có tham vấn của Gemini (chữ đỏ là đáng chú ý)

1. Tham vấn của Gemini:
Trước khi đỗ xe:
  • Hãy chọn một vị trí đỗ xe dễ nhận biết, chẳng hạn như gần cột đèn, biển báo hoặc cây lớn.
  • Luôn đỗ xe ở cùng một vị trí: Nếu bạn thường xuyên đỗ xe ở cùng một bãi đỗ xe, hãy cố gắng đỗ xe ở cùng một vị trí mỗi lần.
  • Chụp ảnh vị trí đỗ xe của bạn bằng điện thoại hoặc ghi chú lại vị trí trên bản đồ.
Khi bạn không thể nhớ vị trí đỗ xe:
  • Bắt đầu từ nơi bạn nhớ đã đỗ xe: Hãy nhớ lại nơi bạn đã đi bộ trong bãi đỗ xe và bắt đầu tìm kiếm từ đó.
  • Hỏi nhân viên bảo vệ: Nếu bãi đỗ xe có nhân viên bảo vệ, hãy hỏi họ xem họ có thể giúp bạn tìm xe không.
  • Tìm kiếm theo biển số xe: Nếu bạn có thể nhớ biển số xe của mình, bạn có thể thử tìm kiếm nó trong bãi đỗ xe.
 2. Thảo luận ở ZEG
Minh Nguyễn: Mùa mưa đang đến. Mọi người nên nhớ đem theo áo mưa vì mưa đầu mùa rất độc do cuốn theo bụi ô nhiễm.
Ngoài việc che mưa, áo mưa còn có 1 công dụng rất tiện dụng khác để bạn dễ nhận ra xe mình: nếu ta cuộn gọn cái áo mưa có màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh và để ở đầu xe, chỗ phía trên cái kẹp xe (porte bagages) hay tròng lên xe thì càng tốt. Nói sẽ giúp ta dễ nhận diện được xe của mình trong bãi đậu xe Rất hay. Hãy làm thử sẽ thấy.
image.png
Vknt & Huê Lâm: Hahaha! xem chừng áo mưa mất trước khi mình kiếm được xe anh ui 🤣🤣
Linh Nhuận: Em toàn để mũ bảo hiểm lên gương luôn. Đứng ở đâu cũng thấy được xe. Em cũng là chúa hay quên 😄image.png
Minh Nguyễn: Hehe! Để tránh bị chôm, nên chọn cái  áo mưa cũ và rách 1 chút, nhưng vẫn còn che mưa được. Mũ BH cũng nên lựa cái cũ 1 chút 😁
Minh Nguyễn: Ngoài các mẹo nêu trên, nếu ai làm biếng chụp hình chỗ gửi xe thì tối thiểu hãy nhớ hay ghi vào ĐT số tầng hầm đậu xe nếu có nhiều tầng (như A1, A2, B1, B2...) và cột đánh số nơi để xe (như A, B, C, D, F...) 👌
image.png

MS ghi lại

May 5, 2024, 7:40:24 PMMay 5
to giaitri
Các mẹo trong cuộc thảo luận trên đây là chỉ cách đánh dấu xe mình nổi bật trong muôn trùng xe để dễ tìm ra. Sau đây là 1 cách khác mà không sợ mất vật đánh dấu:

Huê Lâm: Hihi, muốn làm dấu xe hãy cột ở tay lái dải ruy băng màu mà mình thích, phất phơ giữa chợ đời sẽ thấy xe mình liền á bà con 👌
image.png

Chúc các bạn không phải bị bối rối mất nhiều thời gian để tìm ra xế yêu. Good luck 💥