Thời của AI đã tới: Robot trình diễn nhạc Pop, Rock (St). Fr: Hoàng Lan

Jun 17, 2024, 8:52:46 PM (11 days ago) Jun 17
to giaitri
Thời của AI đã tới: Robot trình diễn nhạc Pop, Rock
unnamed.jpg

Hôm qua , một sự kiện lịch sử đã diễn ra tại Thung lũng Silicon ( Đầu não của công nghệ toàn cầu , nằm ở phía nam Khu vực Vịnh San Francisco , Mỹ ) . Đây là buổi hòa nhạc đầu tiên mà robot do công ty khởi nghiệp TechFusion Dynamics tạo ra biểu diễn.
Đám đông khán giả lấp đầy sân vận động để xem buổi biểu diễn sáng tạo này. Chú robot được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất đã gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng nghệ thuật và giọng hát của mình.
“Chúng tôi không mong đợi một buổi biểu diễn như vậy . Anh ấy (robot) hát , nhảy và thậm chí còn rap ” - một khán giả nhiệt tình chia sẻ .
Buổi hòa nhạc bắt đầu bằng lời chào truyền thống mà robot nói bằng tiếng Anh . Tiếp theo là các bài hát được chuẩn bị có tính đến sở thích âm nhạc của các thế hệ khác nhau . Chương trình bao gồm cả những bài rock cổ điển và những bản cover nhạc pop hiện đại .
Tất cả đều được vận hành bởi AI . Sau một số ngành nghề như người dẫn chương trình , luật sư , tư vấn viên , giao dịch viên , phục vụ , dịch vụ... thì bây giờ AI chuẩn bị tới lĩnh vực giải trí. Các bạn chuẩn bị tâm lý đi nhé !