Tìm người hợp tác phát triển mảng kinh doanh online

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

Nov 28, 2018, 12:00:10 PM11/28/18
to B2B CLOUD

Tìm người hợp tác phát triển mảng kinh doanh online

Chào các bạn, mình là giám đốc 1 công ty chuyên về các thiết bị bảo vệ và Camera giám sát, Hiện nay Công ty mình đang phát triển sang mảng kinh doanh online tất cả các mặt hàng đặc biệt là các mặt hàng điện tử, điện thông minh.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an/70613-tim-nguoi-hop-tac-phat-trien-mang-kinh-doanh-online.html

Cộng đồng CNTT, Viễn Thông, Marketing,...: https://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp , https://groups.google.com/d/forum/giaiphapdieuhanh , https://plus.google.com/communities/110708689840307923570
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #internet #MạngXãHội #Social #Ecommerce #MobileApps #Smartphone #CNTT #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

Dec 2, 2018, 12:00:10 PM12/2/18
to B2B CLOUD