cung cấp nick facebook cổ số lượng lớn

Nguyễn Đức Bình

Mar 20, 2019, 5:05:17 AM3/20/19
to Khởi nghiệp CNTT, Viễn thông, Marketing
Chắc hẳn nhiều bạn đang đau đầu khi tạo nick facebook mới nhưng chỉ trong 1-2 ngày là bị khóa, bạn không biết phải làm thế nào? Cứ tạo xong lại bị khóa. Mà giả dụ không bị khóa, bạn cũng chưa biết phải làm sao để nick của mình có độ trust, uy tín hơn. Nick mới tạo thì phải nuôi lâu, like, share, comment, kết bạn các kiểu rất tốn thời gian. Nuôi một nick đã khó, nhiều nick còn khó hơn. Vậy tôi phải làm thế nào?…

Tại đây chúng tôi có thể cung cấp cho bạn Nick facebook chất lượng nhất với chế độ bảo hành 1 – 1, đảm bảo sử dụng được mãi mãi.
Lưu ý: đối với các dịch vụ nick ko có bảo hành thời gian dài hạn với người mới thì dễ die cả loạt.

QUÀ TẶNG: khi mua đơn hàng trên 1.500.000 vn

     ✔️   khóa học trên unica: FACEBOOK MARKETING DU KÍCH TIẾP CẬN HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG VỚI CHI PHÍ BẰNG 0  trị giá 699.000 vnđ
     ✔️   Tư vấn chiến lược xây tệp data khách hàng trên 200.000 người để khai thác lâu dài. Tư vấn xây hệ thống maketing 0đ về đơn hàng tự động.
     ✔️   Tặng danh sách 4300 group không phải phê duyệt khi đăng bài (dùng để chia sẻ bài viết, livestream cực kỳ hiệu quả.
     ✔️   Tool Fplus vĩnh viễn

Mình cung cấp dịch vụ hàng ngày, nick có ngay lập tức, bao nhiêu cũng có.
Số lượng nick facebook cần bán là không giới hạn – chỉ yêu cầu người mua sử dụng hợp pháp.