website về du lịch cần làm

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

to B2B CLOUD

Công ty em có một website về du lịch cần làm. Nền tảng wordpress, đã có thiết kế sẵn, khoảng 20 page cả PC và mobilbe (không phải dạng responsive). Thời gian cần hoàn thiện khoảng 1 tháng, chi phí tầm <15tr. Có anh em nào nhận được không ạ?

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an/71088-website-ve-du-lich-can-lam.html

Cộng đồng CNTT, Viễn Thông, Marketing,...: https://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp , https://groups.google.com/d/forum/giaiphapdieuhanh , https://plus.google.com/communities/110708689840307923570
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #internet #MạngXãHội #Social #Ecommerce #MobileApps #Smartphone #CNTT #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội