Mình đang cần làm 1 website bán hàng có chức năng giá sản phẩm tự động nhảy theo web nước ngoài

22 vues

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

non lue,
19 oct. 2018, 06:47:3419/10/2018
à B2B CLOUD

Mình đang cần làm 1 website bán hàng có chức năng giá sản phẩm tự động nhảy theo web nước ngoài.

Ví dụ: Website mình là A. Web nước ngoài là B. Web A và web B đều có sản phẩm X. Khi web B thay đổi giá sản phẩm X, web A cũng thay đổi giá sản phẩm X theo.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an/71012-minh-dang-can-lam-1-website-ban-hang-co-chuc-nang-gia-san-pham-tu-dong-nhay-theo-web-nuoc-ngoai.html

Cộng đồng CNTT, Viễn Thông, Marketing,...: https://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp , https://groups.google.com/d/forum/giaiphapdieuhanh , https://plus.google.com/communities/110708689840307923570
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #internet #MạngXãHội #Social #Ecommerce #MobileApps #Smartphone #CNTT #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội

GAMING PC

non lue,
12 avr. 2019, 18:40:0112/04/2019
à Khởi nghiệp CNTT, Viễn thông, Marketing
.

Vào 17:47:34 UTC+7 Thứ Sáu, ngày 19 tháng 10 năm 2018, GiaiPhapDieuHanh.com đã viết:
Répondre à tous
Répondre à l'auteur
Transférer
0 nouveau message