Yêu kinh doanh online ae bơi vào đây nhé!

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

to B2B CLOUD

Yêu kinh doanh online ae bơi vào đây nhé!

Mình đã có tên miền và có kế hoạch phát triển cụ thể kinh doanh một web. Mình ở hà nội!
Mình muốn một vài ae yêu thích kinh doanh với mục đích hợp tác vui vẻ, xây lên một đứa con tinh thần và thu lợi nhuận, cần 5 đến 10 ae góp công một tí, vốn một tí xây đựng lên một thứ của riêng mình.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an/70545-yeu-kinh-doanh-online-ae-boi-vao-day-nhe.html

Cộng đồng CNTT, Viễn Thông, Marketing,...: https://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp , https://groups.google.com/d/forum/giaiphapdieuhanh , https://plus.google.com/communities/110708689840307923570
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #internet #MạngXãHội #Social #Ecommerce #MobileApps #Smartphone #CNTT #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội