mình cần tìm một team có kinh nghiệm viết app về giáo dục ở Hà Nội

1 view

https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp

Dec 19, 2018, 10:11:13 PM12/19/18
to B2B CLOUD

Chào cả nhà, mình cần tìm một team có kinh nghiệm viết app về giáo dục ở Hà Nội.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an/71084-minh-can-tim-mot-team-co-kinh-nghiem-viet-app-ve-giao-duc-o-ha-noi.html

Cộng đồng CNTT, Viễn Thông, Marketing,...: https://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp , https://groups.google.com/d/forum/giaiphapdieuhanh , https://plus.google.com/communities/110708689840307923570
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #internet #MạngXãHội #Social #Ecommerce #MobileApps #Smartphone #CNTT #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội