Khám Phá Vẻ Đẹp Độc Đáo với Gạch Bông: Sự Lựa Chọn Xu Hướng Cho Năm 2024

Gạch Bông Việt Nam

to Gạch Bông Việt Nam
Vietnam Cement Tile Corp là một đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp gạch bông ốp lát trang trí cao cấp tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, độ bền cao và thiết kế đa dạng, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều dự án xây dựng uy tín trên khắp cả nước.
gach-bong-viet-nam.jpg
Gạch bông là một loại vật liệu vô cùng thẩm mỹ trong hệ thống các vật liệu xây dựng. Họa văn trên gạch bông có thể mang đậm tính mềm mại hoặc cứng cáp, với kiểu dáng đa dạng từ những họa tiết đơn giản và bình dị cho đến những mô hình tinh tế và phức tạp. Những đặc điểm này giúp loại gạch này dễ dàng tạo nên những điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng cho mọi công trình xây dựng.

Vật liệu sản xuất gạch bông được đánh giá cao không chỉ về tính thân thiện và an toàn với môi trường mà còn về độ bền và tuổi thọ cao.

Giới thiệu đôi nét về gạch bông
Gạch bông nổi bật với tính thẩm mỹ cao trong các loại vật liệu xây dựng. Họa văn của nó có thể là một tuyển chọn giữa mềm mại và cứng cáp, mang lại sự linh hoạt trong thiết kế từ những mô hình bình dị và đơn giản đến những họa tiết tinh tế và phức tạp. Điều này giúp gạch bông dễ dàng tạo ra những điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng cho mọi loại công trình.

Vật liệu sản xuất gạch bông không chỉ được đánh giá cao về tính thân thiện và an toàn với môi trường, mà còn về độ bền và tuổi thọ cao. Những đặc điểm này không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn tạo ra những sản phẩm xây dựng chất lượng, đáng tin cậy và có thể duy trì vẻ đẹp của chúng qua thời gian.
gach-bong-viet-nam1.jpg

Các Loại Gạch Bông Phổ Biến:
Dựa vào chất liệu:
Gạch Bông Porcelain: Sử dụng công nghệ sản xuất in 3D, 5D với xương gạch làm từ Porcelain chuyên dụng và bề mặt phủ men nano. Các mẫu gạch này có họa tiết, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.
gach-bong-viet-nam2.jpg

Các lý do bạn nên chọn gạch bông tại Gạch Bông Việt Nam
1. Chất Lượng Cao Cấp:

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra những viên gạch bông ốp lát có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên thị trường.

2. Thiết Kế Đa Dạng:

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và đổi mới trong việc tạo ra những mẫu gạch ốp lát phong cách, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Từ những họa tiết truyền thống đến những thiết kế hiện đại, chúng tôi mang đến sự đa dạng cho mọi không gian.

3. Giá cả cạnh tranh:

Với mục tiêu là khôi phục và phổ biến nghệ thủ công truyền thống, chúng tôi đặt ra mục tiêu biến gạch bông thành vật liệu trang trí cao cấp. Chúng tôi cam kết duy trì giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu chung của khách hàng phổ thông.
Bạn xem thêm thông tin về sản phẩm gạch bông tại đây nhé: https://cementtile.vn/vi/

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM

» Địa Chỉ: Số 6, Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

» Showroom: A20 Champaca Garden, Đường D3, P. Đông Hòa, Tp.Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

» ĐT: (+84) 28.6686.3333

» Hotline: (+84) 8.8888.5665

» Website: https://cementtile.vn

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

» Nhà máy Bình Dương: 84B/12 – Bình Thung 2, Phường Bình An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

» Nhà máy Gạch Bông Miền Trung: CCN Quán Lát, Xã Đức Chánh, Huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi

» ĐT: (+84) 938.010 516