Re: Tóm tắt tóm lược về forumkhicongydao@googlegroups.com - 2 cập nhật trong 1 chủ đề

Do Duc Ngoc

to forumkhi...@googlegroups.com
Đã trả lời như sau :

Tất cả các bệnh trên đều do khí và huyết của bạn kém gây ra. Ăn gì, uống gì cũng phải dùng máy đo huyết áp, máy đo đường huyết để kiểm chứng.
Điều chỉnh ăn uống, tập Khí Công đúng các bệnh sẽ tự lui.
Nếu cần tư vấn thêm hoặc hướng dẫn cho việc tự học KCYĐ, bạn có thể đến chỗ tôi, tôi sẽ giúp đỡ. Tôi cũng ở Hà Nội, số ĐT 0913558331.
Vương Văn Liêu

Xuyen Pham <phamxu...@gmail.com>: Jan 03 04:42PM -0800

Tình trạng sức khỏe của cháuđáng quan tâm nhiều rồi đó tuy nhiên kiên
nhẫn điều chỉnh 3 yếu tố chủ yếu TINH-KHÍ-THẦN của KCYĐVN thì vẫn còn hy ...và hơn thế nữa
Admin <khicon...@gmail.com>: Jan 04 02:28PM -0800