Hỏi về phương pháp nhịn ăn 12 ngày

nguyen phuong Thao

to forumkhi...@googlegroups.com
Thưa thầy, con đang áp dụng phương pháp nhịn ăn 12 ngày để thanh lọc cơ thể. Hôm nay là kết thúc ngày thứ 6 nhưng trong suốt 6 ngày con không thấy đau bụng và đi ngoài. Con khá lo lắng không biết cơ thể mình có vấn đề gì không. Mong thầy giúp đỡ ạ!

Hữu Trần

to forumkhi...@googlegroups.com, thao...@gmail.com
Chào em !
Nếu vậy phải qua ngày thứ 7 nó sẽ đi cầu.
Chú ý kiểm soát huyết áp không để quá thấp.
Phải đảm vẫn khỏe mạnh sinh hoạt làm việc bình thường.
Nếu có dấu hiệu mệt mỏi quá độ ,hoa mắt chóng mặt không chịu nổi thì ngừng lại. khi ăn không được tẩm bổ mà phải ăn cháo loãng thôi  nhé
Xem kỹ hướng dẫn và kinh nghiêm chia sẻ trước,

Vào 00:13 Ngày 06 tháng 07 năm 2014, nguyen phuong Thao <thao...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Khí Công Y Đạo Việt Nam Forum".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến forumkhicongyd...@googlegroups.com.