Re: Xin tư vấn gấp về bệnh nhân ung thư giai đoạn 4

Xuyen Pham

to Ngoc Nguyen, Do Duc Ngoc, forumkhi...@googlegroups.com

Tóm tắtphần diễn tả của cháu:  tim đãp không đều và mất nhịp,áp huyết  thay đổi  trong tiêu chuẩn thấp,tiêu hóa không tốt ngoài ra cháu không nói rõ tây y nói bố cháu bị ung thư cơ phận nào.

Nhưng theo kết quả thử nguiệm kèm theo email thì tim,gan,phổi của bố cháu không được bình thường trầm trọng vì mình lhông phải là bác sĩ nên đâu giám nói là  UNG THƯ..

Thực tế bác có một số kinh nghiêmvề tự chữ đau nhức đầu,cổ gáy lưng và chân , tay.có thể nói là  người bệnh cảm thấy kết quả tốt ngay tại chỗ còn về ung thư thì chưa chữa cho ai nhưng thấy có mấy người bị ung thư chỉ còn chờ chết nhưng đã dùng  THỰC PHẨM BỔ SUNG của NHẬT chứ không phải thuốc hàng ngày và hiện nay sức khỏe đã bình phục sinh hoạt bình thường.Nếu cháu muốn,bác có thể  giúp cháu trực tiếp hỏi bà ta qua điện thoại hoặc gặp bà bị ung thư gan này tại  SAIGON mà bác mới gặp bà ấy hơn một tháng nay. Bác biết ở Việ Nam hiện nay cũng có thứ thực phẩm bổ sung VISION được cơ quan kiểm phẩm quốc tế công nhận và nhà nước VN  công nhận chất lượng toàn hảo của các sản phẩm của CÔNG TY VISION  có thẻ giúp cho những người bị tiểu
đường ,gan,thậm vv....cho phép bán trên toàn quốc từ nhiều năm trước đây ... Cháu có thể gọi đt cho bác qua  tango hay viber +1 714 824 2628 bác cần biết thêm về tình trạng của bố cháu rồi mới có thể tư vấn giúp bố cháu đuợc.

 BÁC XUYẾN

Con chào thầy Ngọc,
Con chào bác Xuyến,
Con chào các Thầy khicongydao,

Cách đây mấy tuần con đã gửi thư hỏi xin tư vấn của thầy để con duy trì sức khỏe cho bố con, nay con xin trình bày lại như thế này ạ:

Bố con sinh năm 1956 trước đây là người khỏe mạnh, chăm tập thể dục thể thao, không hút thuốc lá, không uống rượu bia, không ăn thịt nhiều, chỉ ăn rau và đậu phụ là chính, tuy nhiên bố con lại ăn mặn (nhiều muối) và ăn rất cay (nhiều ớt).

Cách đây khoảng 3 năm, bố con đi khám sức khỏe chụp X-quang tim phổi và phát hiện ra bóng tim to, tuy nhiên bố con đã không điều trị gì từ hồi đó và vẫn tập thể dục thể thao (chạy, đi bộ) bình thường.

Từ tháng 5/2014 bố con bắt đầu có biểu hiện mệt, đuối sức, đi khám chuyên khoa tim mạch liên tục thì được cấp thuốc tây về uống nhưng không khả quan, người ngày càng yếu và mệt, đi chụp, siêu âm ổ bụng cũng không ra gì bất thường, chỉ ra bệnh lý về tim là Rung nhĩ loạn nhịp.
Bố con ngày càng gầy, yếu và mệt, không ăn được, ăn vào nôn ra trong khoảng 2 tháng liên tục, sức khỏe suy kiệt lúc đó đi siêu âm và chụp chiếu thì mới phát hiện ra các kết quả như trong các file đính kèm con gửi theo email này, thầy xem giúp con ạ.

Tây y muốn truyền hóa chất cho cha con nhưng gia đình con từ chối điều trị theo Tây y vì thể trạng cha con giờ quá yếu: da xanh, tay chân run, người cảm thấy nóng bên trong nhưng ngoài da thì mát; trán, bàn tay bàn chân lúc ấm lúc mát, ho nhiều, khạc đờm màu vàng, đờm màu cam.
Các số đo áp huyết con đo cho bố con như sau ạ:
Trước ăn:
Tay trái 110/83   nghe được khoảng 10 nhịp ngắt quãng xa và không đều
Tay phải 130/90  nghe 4 nhịp cách xa nhau
đo mạch 2 lần, một lần 60 nhịp, một lần 50 nhịp.

Sau ăn:
Tay trái 120/90  lâu lâu mới nghe đc tiếng đập
Tay phải 125/100 nghe không rõ, nhịp đập lúc nhanh lúc chậm mãi mới có tiếng đập
Mạch: 72 nhịp

Hiện tại bố con không ăn được cơm, chỉ ăn cháo, phở, bún, ăn ít.
Con đang cho bố con dùng B12 dạng nước, mỗi ngày bố con chỉ uống được 3-4 ống
Bổ gan dạng nước, Canxi dạng nước mỗi loại bố con cũng chỉ uống được 3 ống/ngày

Con gửi mail này mong thầy Ngọc và các thầy khí công y đạo chỉ dẫn giúp con cách nâng thể trạng của bố con lên và sau đó con sẽ cho bố con dùng thuốc nam của cụ lang Lượng ở Hải Dương và kết hợp tập luyện các bài tập khicongydao ạ.

Con xin chân thành cảm ơn các Thầy. Mong nhận được hồi âm sớm của các Thầy.

Chúc các Thầy sức khỏe dồi dào và luôn an lạc ạ.

Minh Ngọc - Hà Nội, Phone: 0914181435,
skype: ngocpr.nguyen, fb: ngocpr...@gmail.com