BLACK CHERRY CONCENTRATE 100% nguyên chất chữa GOUT.

Xuyen Pham

to forumkhi...@googlegroups.com

BLACK CHERRY CONCENTRATE 100% nguyên chất chữa GOUT.

Tôi đã và đang thử nghiệm uống black cherry concentrat cùng mấy người con tôi bị gout  thấy có kết quả tốt.Tôi không bị gout nhưng bí uric acid cao sau kji uống hết 2 chai đi thử nước tiểu uric acid  bình thường và mới đây tưc là sau 3 tháng thử nước tiểu lại kết qủa tốt.Tuy nhiên BLACK CHERRY CONCENTRATE kiếm mua NGAY TRÊN ĐẤT MỸ cũng khó thường phải mua qua internet dễ hơn nên kiếm mua ở VIỆT NAM, chắc khó khăn và đắt hơn  vì thêm cước phí chuyển vận..

 Quí vị nào cần hỏi về phương pháp sử dung như thế nào cho có kết quả mong muốn ở MỸ  xin gọi ĐT 714-975-6646 nhắn trong máy tôi sẽ gọi lại,ở VN  xin email pham...@yahoo.com    cho biết số VIBER hay ID của SKYPE để tôi có thể hẹn giờ tiếp xúc vì có nhiều bạn KCYĐVN đã điên thoại cho tôi lúc ba bốn giờ sáng ỡ CA-USA.

  Pha Black cherry cỡ 2 muỗng canh với 10 fl oz  nước lọc uống như nước giải kbát rất ngon chữa bệnh mà  không sợ phản ứng phụ.

 PHẠM NGỌC XUYẾN.         July 12  2014.

--
Visit my blog:
http://songkhoesongvui.blogspot.com/