piyesa sa sabayang pagbigkas

Fabian Mapayo

to FilipinoL...@googlegroups.com
hello to all librarians:

warm christian greeting!

isa po ako sa nagtuturo ng asignaturang Filipino ang KWF ay
magkakaroon po ng patimpalak sa sabayang pagbigkas nahirapan
po akong maghanap ng piyesa kong marahil po meron kayong maitulong sa
akin ay bigyan nyo po ako ng piyesa ng sabayng pagbigkas para
makapagsimula na akong
makapagsanay sa mga mag aaral ko..ito po ang tema "Wikang Filipino,
Mula Baler Hanggang Buon Pilipinas"

maraming salamat po sa inyo

mabuhay tayong lahat!

--
FABIAN L. MAPAYO

www.fabian.candormati.com

nora magsino

to FilipinoL...@googlegroups.com
Ma'am, You can browse at Filipino book Masining na Komunikasyon para sa Kolehiyo and you will see there a very good piece by Ponciano B. Pineda the timpalak bigkasan piece that you're looking for. Pilipino: Isang Depinisyo
Yahoo! Mail Now Faster and Cleaner. Experience it today at http://ph.mail.yahoo.com