Lời tòa soạn số 30

mom

to Full Circle magazine Vietnamese translator group
### Comment ####
Đây chỉ là bản nháp của em thôi. Có gì sai mong bà con góp ý, Thật sự
khó dịch sát quá. Vì em thấy khó diễn đạt xuôi tai văn bản này được.
Chắc vì tiếng anh của em thuộc loại ngoài hành tinh ?

###########
---------------
Chào mừng đến với một số mới của tạp chí Full Circle.
Trong số này của chúng tôi có một chủ đề tranh luận mới tại FCM. Gần
đây tôi mua
cái máy đọc sách điện tử Sony-PRS-505 và có 1 bài nhận xét về nó trong
số này. Nó là 1 phát minh lớn và chạy rất tốt trên ubuntu với ứng dụng
ebook.
Chúng tôi cũng có nhận xét phê bình về những ứng dụng ebook khác và
những nơi bạn có tải eboook miễn phí. Nếu bạn có khả năng viết, đừng
ngại . Andrew đã đánh giá đưa ra top 5 trong tháng của mình về các ứng
dụng có thể trợ giúp những cây viết trẻ làm nên những tác phẩm bán
chạy nhất.

Ubuntu phụ nữ cũng trở lại với 1 cuộc phỏng vấn tuyệt vời với Belinda
Lopez. làm Đào tạo Quản lý dự án ở Canonical - đừng quên điều này, vì
có nhiều thông tin rất bổ ích.
Và cuối cùng, tất nhiên là đến lúc bản phát hành Karmic Koala xuất
hiện. Đừng nghi ngỡ những gì bạn đọc , Karmic Koala sơ sài nhỏ bé sẽ
được phổ biến khắp thế giới và máy chủ Canonical yếu đuối sẽ bị quá
tải với nhiều yêu cầu tải Karmic Koala
Bạn không biết về tạp chí , nhưng chắc chắn tạp chí này sẽ luôn được
cập nhật!
hy vọng bạn thích tờ báo này , và hãy theo dõi thường xuyên nhé

------------

FCM 30
Welcome to another issue of Full Circle magazine.
his month we have something of a literary theme at FCM. I recently
bought
the and have reviewed it in this month's issue.
It's a great device and works flawlessly in Ubuntu with the ebook app
. We also have an article devoted to other ebook applications and
sites where you can download free ebooks. If you're the writing type,
fear not,
Andrew has devoted his Top5 this month to writing tools to help all
you budding
authors write that best-seller.
The Ubuntu Women have come through with a great interview with Belinda
Lopez
who is the Training Project Manager at Canonical - don't miss it, it's
a very
informative read!
And last, and certainly by no means least, is the release of
. No doubt by the time you read this, that fuzzy little Karmic Koala
will
be spreading himself worldwide and Canonical's poor servers will be
feeling the
strain. I don't know about you, but I'll certainly be updating!
Enjoy the issue, and keep in touch!