Thử nghiệm trụ sở mới trên pbWorks!

Người sáng lập

to Full Circle magazine Vietnamese translator group
Đây là địa chỉ của trụ sở: http://tapchifc.pbworks.com/

Để gia nhập, để ý dòng "To join this workspace, create an account."
bên phía tay phải của trang web. Đăng kí xong là mọi người có thể kiểm
nghiệm được rồi.

Xem tốt nhất trên trình duyệt Chrome.

Bui Minh Triet

to fcmvitr...@googlegroups.com
Bản thử nghiệm nên để mọi người đăng kí cũng được. Nhưng nếu là trang
wiki chính thức thì mình nghĩ admin của wiki nên chủ động cấp quyền
editor cho mọi người đi. Như vậy sẽ hạn chế được người lạ mặt vào tạo
tài khoản ở trang wiki của nhóm mình và làm gì đó không hay.

txhuy

to fcmvitr...@googlegroups.com
Vào T3, ngày 02, 02 năm 2010 lúc 23:10 +0700, Bui Minh Triet viết:

> [...]
> editor cho mọi người đi. Như vậy sẽ hạn chế được người lạ mặt vào tạo
> tài khoản ở trang wiki của nhóm mình và làm gì đó không hay.

Để tạo thuận lợi cho các bạn gia nhập và thử nghiệm nên mình cho đăng kí
tự do. Mình nắm được email nên biết người nào quen, người nào lạ. Vì lí
do an ninh nên mình cũng chỉ chuyển các bài của số 30 - sửa xóa cũng đâu
có sao. Khi ổn định mình sẽ quản lí quyền gia nhập vào nhóm.

Tự do khám phá hen.

Tran Vinh Tan

to fcmvitr...@googlegroups.com
Việc thử nghiệm vẫn tiếp tục nhé. Nếu ai thấy được cách tổ chức nào hay
thì vẫn đưa lên được không?
signature.asc

vodanh stupid

to fcmvitr...@googlegroups.com
cám ơn sếp, để bọn em test đã :D

Tran Vinh Tan

to fcmvitr...@googlegroups.com
Hic, cái pbWorks spam dã man quá. Cứ động tĩnh gì cũng email cả.

--
Tran Vinh Tan <vinht...@gmail.com>
signature.asc

vodanh stupid

to fcmvitr...@googlegroups.com

TO BE OR NOT TO BE

Vào 15:09 Ngày 05 tháng 2 năm 2010, Tran Vinh Tan <vinht...@gmail.com> đã viết:
trời thì bác gắn label cho group này và tạo bộ lọc cho gmail :P. Em chả thích dùng mail, hay dùng chat hơn :P

Bui Minh Triet

On 2/5/2010 3:09 PM, Tran Vinh Tan wrote:
> Hic, cái pbWorks spam dã man quá. Cứ động tĩnh gì cũng email cả.

Bạn có thể bỏ chọn nhận tin qua email của pbWorks đc mà. Mình thì hay
dùng RSS để theo dõi bên pbWorks.

Bui Minh Triet

to fcmvitr...@googlegroups.com
Chào bà con.
Sáng mai mình về quê ăn tết sớm. Chúc mọi người trong nhóm đón năm mới
vui vẻ nhé.
Hy vọng qua năm mới, nhóm tụi mình sẽ ngày càng phát triển.

Thân.

Bùi Minh Triết.

txhuy

to fcmvitr...@googlegroups.com
Vào T6, ngày 05, 02 năm 2010 lúc 15:09 +0700, Tran Vinh Tan viết:

> Hic, cái pbWorks spam dã man quá. Cứ động tĩnh gì cũng email cả.

Vào mục account kế bên mục Log out để chỉnh thời gian thông báo nhé.
(chuyển qua thẻ Home nữa mới thấy)

vodanh stupid

to fcmvitr...@googlegroups.com

TO BE OR NOT TO BE

Vào 21:45 Ngày 05 tháng 2 năm 2010, Bui Minh Triet <x3c...@gmail.com> đã viết:

chúc bà con anh em vui vẻ , may mắn, hạnh phúc