Mời các biên dịch viên đăng kí bài dích số 31

Người sáng lập

to Full Circle magazine Vietnamese translator group
Song song với việc hiệu đính số 30, mình mở số 31 để các thành viên
mới có dịp trổ tài dịch thuật.
http://tapchifc.pbworks.com/S%E1%BB%91-31%3A-Danh-m%E1%BB%A5c-b%C3%A0i-vi%E1%BA%BFt

Trước khi bắt tay vào công việc, xin vui lòng xem kĩ quy trình làm
việc để tránh lãng phí công sức và thời gian:
http://tapchifc.pbworks.com/Quy-tr%C3%ACnh-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c

Cảm ơn.

anticafe

to fcmvitr...@googlegroups.com
Cũng như số 30, mình xin xí phần "Tin tức" ở số 31 này. Và đăng kí dịch thêm phần "Windows 7" nữa.

Duy Thang

to fcmvitr...@googlegroups.com
Hi all,

Mình xin đăng ký phần "The Perfect server" ở số này (và các số tiếp). Nếu được thì mình xin thêm "Ubuntu Games".

Thanks.

Vào 16:25 Ngày 18 tháng 3 năm 2010, anticafe <x3c...@gmail.com> đã viết:

*  Phạm Duy Thăng
*  http://duythang.net
*  duythang.net@gmail.com

Đoàn Mạnh Đức

to fcmvitr...@googlegroups.com
Có ai nhận dịch bài  "Chinh phục dòng lệnh" không, cho mình nhận dịch hoặc hiệu đính.

Huy

to fcmvitr...@googlegroups.com
Vào T5, ngày 18, 03 năm 2010 lúc 16:25 +0700, anticafe viết:

Cũng như số 30, mình xin xí phần "Tin tức" ở số 31 này. Và đăng kí dịch thêm phần "Windows 7" nữa.

Mời mọi người vào trang Danh mục bài viết số 31 và mạnh dạn đề tên mình vào kế bên bài viết. chứ đừng hồi âm đăng kí tại đây sẽ thống kê không đầy đủ.
Hiện tại Windows 7 và Ubuntu Games đã được Today dịch rồi.

Tung Dao

to fcmvitr...@googlegroups.com
Số 31 này em xin đăng kí dịch Lời tòa soạn và Phỏng vấn MOTU.
--
Tung Dao
ductungdao.gg@gmail.com - 01652397189