Tạp chí Full Circle số 29 beta 1

Tran Vinh Tan

to Full Circle magazine Vietnamese translator group
Chào các bạn,

Tranh thủ thời gian rảnh trước Tết, tôi đã dàn trang tạp chí FC 29 để
các bạn...có thứ để đọc và duyệt qua trong Tết. Rất mong nhận được phản
hồi để ngay sau Tết thì ra release luôn. Những điều cần các bạn:

1) Lỗi về trình bày
2) Lỗi sót tiếng Anh
3) Hiệu đính bài viết (sau đó đề nghị tại trang chủ của nhóm ở
Wordpress)

Trong lần beta1 này, tạp chí chưa có trang giới thiệu nhóm do tôi không
rành về thiết kế, vả lại đã có khanhpt làm ở số trước nên đã gửi source
nhờ khanhpt bổ sung nó vào cuối.

File source được dàn ở phiên bản Stable 1.3.3 nên bạn nào cần source thì
cứ báo để mình up lên.

Thanks các bạn,

http://www.mediafire.com/?ht2mandwndw

--
Tran Vinh Tan <vinht...@gmail.com>
signature.asc

Duy Thang

to fcmvitr...@googlegroups.com
Mình mới mở thử bằng Foxit trên Windows thì thấy rất nhiều phần bị lỗi font.

2010/2/4 Tran Vinh Tan <vinht...@gmail.com>

*  Phạm Duy Thăng
*  http://thangphamduy.blogspot.com
*  duythang.net@gmail.com
Capture.GIF

txhuy

to fcmvitr...@googlegroups.com
Vào T5, ngày 04, 02 năm 2010 lúc 11:29 +0700, Tran Vinh Tan viết:

Cảm ơn bạn Tân đã bỏ thời gian dàn trang cho số 29. Mình định nghiên cứu
và tìm cách chia việc dàn trang cho nhiều người, thống nhất cách thức
dàn trang, cố định nội dung một số phụ trang để không phải viết đi viết
lại.
Nếu được Tân nghiên cứu giùm mình cách chia việc dàn trang cho người
nhé. Mình sẽ đưa ra chuẩn chung cho việc dàn trang, cách dàn như thế
nào. Thống nhất 1 lần, những lần sau cứ thế mà làm, không cần vội.